X

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์มอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานที่ยโสธร

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำผ้าห่มกันหนาวพระราชทานไปมอบให้แก่ราษฎรที่กำลังประสบภัยหนาวในพื้นที่จังหวัดยโสธร
ที่หอประชุมโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 28 จังหวัดยโสธร นายนิกร สุกใส ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ในนามประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัดยโสธร ได้นำผ้าห่มกันหนาวพระราชทาน ไปมอบให้แก่ราษฎรในพื้นที่อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร จำนวน 750 ผืน ซึ่งขณะนี้ราษฎรในพื้นที่กำลังประสบภัยจากสภาวะอากาศหนาวและขาดแคลนผ้าห่มกันหนาวเป็นจำนวนมาก โดยการมอบผ้าห่มกันหนาวพระราชทานในครั้งนี้ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได้พิจารณาคัดเลือกกลุ่มผู้สูงอายุ เด็กไร้ผู้อุปการะ คนพิการทุพพลภาพ ผู้มีรายได้น้อยและผู้ประสบความเดือดร้อนจากราษฎรใน 7 ตำบล จากทั้งหมด 13 ตำบล ของอำเภอคำเขื่อนแก้ว ประกอบด้วย ตำบลย่อ ตำบลทุ่งมน ตำบลเหล่าไฮ ตำบลดงเจริญ ตำบลกุดกุง ตำบลโพนทัน และตำบลสงเปือย รวมทั้งสิ้น จำนวน 750 คน ในการเข้ารับผ้าห่มกันหนาวพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในครั้งนี้
สำหรับอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็น 1 ใน 9 อำเภอของจังหวัดยโสธร ห่างจากตัวจังหวัดยโสธร 23 กิโลเมตร มีเขตการปกครอง 13 ตำบล 115 หมู่บ้าน ประชากรทั้งหมด จำนวน 67,057 คน 18,057 หลังคาเรือน องค์การบริหารส่วนตำบล 12 แห่ง และเทศบาลตำบล 2 แห่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธงชัย สุณีศรี

ธงชัย สุณีศรี

ปริญญาตรี สถาบันราชภัฎอุบลราชธานี 2539