X

หนุ่มวัย 36 ปี โร่ร้องสื่อหลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงาน

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 36 ปี โร่ร้องสื่อหลังภรรยาสาวหายตัวลึกลับหน้าโรงงานในนิคมอุตสาหกรรม 304 อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หวั่นถูกเจ้าหนี้เงินกู้นอกระบบอุ้มไปทำมิดีมิร้าย

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไกรสร คงถาวร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.5 บ้านเขาดิน ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องผ่านผู้สื่อข่าวประจำ จ.ปราจีนบุรี โดยนายไกรสร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 31 ต.ค.62 ที่ผ่านมา นางสาววรรณพา สอนแสง อายุ 33 ปี แฟนสาวพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมฯ 304 ได้หายตัวลึกลับขณะหลังเลิกงานแฟนหนุ่มได้มารอรับตัวกลับบ้านแต่ไม่พบตัวจากการสอบถามเพื่อนพนักงานบอกว่า นส.วรรณพาได้ขึ้นรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อออกจากโรงงานไป ไม่ทราบทิศทาง จากนั้น นายไกรสรได้โทรหาแม่ยายและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ขณะเดียวกัน ได้โทรศัพท์หา น.ส.วรรณพา แต่ไม่สามารถติดต่อทางมือถือได้อีก

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุเรื่องราวดังกล่าว ตนกับแม่ยายได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังเพื่อน ๆ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็นเลย นายไกรสร กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ตนกับแฟนเคยมีปัญหาเรื่องในครอบครัวนิดหน่อย แต่ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว และมีปัญหาเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบจำนวนหนึ่ง ไม่แน่ใจว่า สาเหตุที่แฟนสาวหายตัวลึกลับในครั้งนี้จะเป็นการถูกอุ้มตัวไปหรือไม่ หรือเป็นเรื่องอื่นที่ตนยังไม่ทราบ ยอมรับว่า มีหนี้นอกระบบมากกว่าหนึ่งราย

ทางด้าน นางชญานิศ อุ่นใจ แม่ของ นางสาววรรณพา สอนแสง กล่าวเพิ่มเติมว่า ลูกสาวของตนได้เคยบอกถึงปัญหาครอบครัวบ้างเป็นบางครั้ง และทราบว่าลูกสาวเป็นหนี้นอกระบบจำนวนหนึ่ง ในการหายตัวลึกลับของลูกสาวในครั้งนี้ คิดว่าน่าจะเกิดจากเจ้าหนี้เงินกู้รายหนึ่งเข้ามาพัวพันในการหายตัวไปของลูกสาวในครั้งนี้ ซึ่งได้มีการแชทไลน์คุยกับชายคนหนึ่ง ในเนื้อหาแชทไลน์ผู้ชายคนหนึ่งแชทมาว่า ถ้าจะใช้หนี้แทนลูกสาวค่อยโทรมา เกรงว่า ลูกสาวจะไม่ปลอดภัยจึงร้องเรียนผ่านสื่อ

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พาสามีและแม่ของนางสาววรรณพา เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ์ โดย ผกก.ได้สั่งการให้ พ.ต.ท. นุวัตร์ จตุรัส รอง ผกก.( สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ์ และเชิญนายไกรสร (สามี) และนางชญานิศ (แม่) ให้ปากคำกับชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ์ เพื่อที่จะได้นำข้อมูลทั้งหมดสืบหาเบาะแสของนางสาววรรณพาจากกลุ่มเพื่อนฝูง และคนสนิทเพื่อที่จะได้ติดตามหาตัวนางสาววรรณพาต่อไปโดยเร็ว

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"