X

โคม่า!! นักโทษแหกคุกพัทยาชาวอเมริกันที่ก่อเหตุยิงตัวตายระหว่างหลบหนี ยังไม่ตาย

สระแก้ว – รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วยืนยัน นักโทษแหกคุกพัทยาชาวอเมริกัน ที่ก่อเหตุยิงตัวตายระหว่างหลบหนี ยังมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่ระบุอาการล่าสุดเมื่อเวลา 03.30 น.วันนี้ อาการยังหนักมากต้องดูอาการรายชั่วโมง

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 7 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี 3 นักโทษแหกคุกศาลจังหวัดพัทยาหลบหนีในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว และมีการมอบตัวและถูกจับกุมตัวได้วานนี้ในพื้นที่ ม.8 บ้านเขาจาน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยมีนักโทษชาวอเมริกัน ข.ช.บาสหรือมาร์ค อาเลน ได้ก่อเหตุจับภรรยาซึ่งเป็น ข.ญ.สิรินภา วิเศษฤทธิ์ เป็นตัวประกัน และใช้อาวุธปืนบีบีกันดัดแปลงเป็นขนาด .9 มม.ยิงขู่ตำรวจ 2 นัด พร้อมยิงใส่ภรรยาบริเวณหน้าผาก 1 นัดและยิงศีรษะตัวเองอีก 1 นัด จนล้มฟุบบาดอาการบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาฉกรรจ์ และส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้วในช่วงเย็นวันเดียวกัน

 

โดย นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว เปิดเผยว่า คนไข้ชาวอเมริกันที่เป็นผู้ต้องหาขณะนี้ยังไม่ตาย อาการยังอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์พยาบาลของ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งอาการตอนนี้ก็หนักอยู่ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อาการถือว่าหนัก ส่วนอาการของแฟนสาวก็สาหัสเช่นกัน แต่ไม่ได้ใส่ท่อช่วยหายใจ ซึ่งมีบาดแผลซึ่งได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองด้วย

อย่างไรตาม ล่าสุด จากการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่แผนกฉุกเฉินและไอซียู ในช่วงเวลา 03.30 น.ของวันที่ 7 พ.ย.62 ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.ว่า นักโทษชายชาวอเมริกัน ข.ช.บาสหรือมาร์ค อาเลน ยังมีชีวิตอยู่ หัวใจยังไม่หยุดเต้น แต่อาการถือว่าหนักมาก เป็นตายเท่ากัน ซึ่งแพทย์และพยาบาลยังคงต้องติดตามอาการตลอดเวลาเป็นรายชั่วโมง

——————————–
CG:นายแพทย์ภูวดล กิตติวัฒนาสาร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"