X

สลด!! บิ๊กไบค์​เฉี่ยว​ชนซาเล้งดับ

ปราจีนบุรี – รถบิ๊กไบค์ชนรถซาเล้งพ่วงข้างเสียชีวิต คนขับระบุ ซาเล้งขับกินเลนและไม่มีไฟท้าย

เมื่อเวลา 19.05 น.วันที่ 4 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดบ้านสร้าง รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เฉี่ยวชนกับรถซาเล้งพ่วงข้าง ใกล้เคียงกับแพปฏิพล พื้นที่หมู่ที่ 3 ตำบลบางขาม อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี จึงเดินทางรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างถูกเฉี่ยวชน ห่างออกไป 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์จอดอยู่ พบผู้บาดเจ็บ ชาย 2 ราย ประกอบด้วย นายถวัลย์ ทองขาว คนขับซาเล้ง นอนหมดสติอยู่ และนายเกียรติภูมิ ตั้งหลัก คนขับบิ๊กไบค์ บาดเจ็บที่มือทั้งสองข้าง ถูกนำส่ง รพ.บ้านสร้าง และนายถวัลย์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้่งนี้ จากการสอบถาม นายเกียรติภูมิ คนขับบิ๊กไบค์คันเกิดเหตุ เล่าว่า ตนกำลังขับรถบิ๊กไบค์ในเลนส์รถยนต์ แต่ปรากฏว่าระหว่างวิ่งมาถึงจุดเกิดเหตุรถซาเล้งได้ขับกินเลนและไม่มีไฟท้าย จึงทำให้เกิดการเฉียวชนดังกล่าว และเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

————————
ภาพโดย/เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู จุดบ้านสร้าง
ข่าวโดย/วัฒนา พวงสมบัติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"