X

สยอง!! รถบดขยายถนนสระแก้ว-จันทบุรี ทับหัวคนงานเละ ดับอนาถคาล้อ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถบดปรับถนนล้อเหล็ก โครงการก่อสร้างขยายเส้นทางสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ช่วงวังน้ำเย็น-วังสมบูรณ์ ทับหัวคนงานและร่างเละดับอนาถ ญาติสุดเศร้าเรียกร้องให้บริษัทช่วยเหลือเพราะเป็นเสาหลักของครอบครัว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 3 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบดปรับถนนทับคนงานเสียชีวิต พื้นที่เขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น ตรงข้ามปั๊มพีทีและห้างเทสโก้โลตัส จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เศรฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น รับทราบ พร้อมเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางที่กำลังมีการก่อสร้างบดอัดและปรับเส้นทางเพื่อขยายถนนสาย 317 (สระแก้ว-จันทบุรี) ช่วงวังน้ำเย็น-เขาแหลม อ.วังสมบูรณ์ โดยมีรถบดถนนล้อเหล็กขนาดใหญ่จอดอยู่ มีร่างคนงานเสียชีวิตติดภายในล้อบดถนน 1 ราย ที่บริเวณศีรษะไปจนถึงท่อนบนลำตัวถูกบดเข้าไปในล้อบดถนนด้วย จึงเข้าช่วยเหลือนำร่างออกมากจากจุดเกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า คนงานที่เสียชีวิตเป็นคนขับรถบดล้อยางชุดเดียวกับชุดบดอัดถนนปรับระดับถนน ขณะเกิดเหตุได้มานั่งกินข้าวบนล้อรถบดล้อเหล็กที่จอดอยู่ แต่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์ ซึ่งระหว่างกินข้าวอยู่นั้นได้มีรถฉีดน้ำถนนวิ่งมา คนขับรถบดล้อเหล็กซึ่งนั่งอยู่ที่เบาะนั่งคนขับได้เอียงตัว เพื่อหลบน้ำ แต่ไปโดนเกียร์ถอยจนรถขับเคลื่อนถอยหลัง ทำให้ผู้ตายถูกล้อเหล็กหมุนทับและหมุนเข้าไปอยู่ในล้อเหล็กถูกทับจนเสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาว่า นายกมลโรจน์ บัวทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ถ.เทศบาล2 ต.สระเเก้ว อ.เมือง จ.สระเเก้ว

ภายหลังสอบสวน ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น ตั้งข้อกล่าวหา นายพุทธรักษา เพ็ชรสุริยา คนขับรถบนล้อเหล็กของบริษัท เอสพีทีซีวิคกรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างขยายเส้นทางดังกล่าว พร้อมกับมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ รพ.วังน้ำเย็น ซึ่งช่วงบ่ายมีพ่อแม่และภรรยาของคนตาย พร้อมญาติเดินทางมาดูศพจำนวนหนึ่ง เพื่อเตรียมรับศพพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่วนทางบริษัทเตรียมส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสาเหตุของเหตุการณ์ในวันจันทร์นี้เช่นกัน

น.ส.รุ่งวิภาวรรณ อยู่เย็น อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 230 ม.3 ต.ช่องกุม อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ได้ทราบข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุสามีนั่งอยู่บนล้อเหล็กรถบด ตอนนั้นมีรถฉีดน้ำวิ่งมาฉีดน้ำพอดีและฉีดมาโดนรถ จังหวะที่แขนคนขับไปโดนเกียร์ระหว่างหลบน้ำ ทำให้รถเคลื่อนตัวถอยหลังพาร่างของสามีเข้าไปในล้อรถบดจนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้กะทันหันเกินไป ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ สภาพศพหัวของสามีเละ ตนไม่กล้าเข้าไปดูศพ อยากให้บริษัทเข้ามาช่วยดูแลรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เพราะคนตายมีลูกยังเล็ก 1 คน เป็นเสาหลักของครอบครัว ทำงานคนเดียว

ทางด้าน แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า คนตายเป็นคนนิสัยดี เหล้าบุหรี่ไม่เคยแตะ รักครอบครัว เป็นเด็กดีมาก กลับบ้านไปก็จะไปทำกับข้าวและหาข้าวให้ลูกให้ภรรยากิน เหมือนเสียเสาหลักของครอบครัวไปอย่างกะทันหัน อย่างไม่มีวันกลับ ขนาดลูกชายเขายังคิดว่า พ่อนอนหลับเท่านั้น น่าสงสารมาก

———————————–
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"