X

หนุ่มพิการจมน้ำดับ ค้นหากว่า 3 ชม.ยังไม่พบศพ

ปราจีนบุรี – หนุ่มพิการจมน้ำดับในแม่น้ำปราจีนบุรี ทีมค้นหาใต้น้ำระดมค้นหายกว่า 3 ชั่วโมงยังไม่พบศพ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 1 พ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุมิตร อัครเนตร รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.
กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีผู้สูญหายในน้ำบริเวณสะพานเพชรเเอิม แม่น้ำปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ขอกำลังนักประดาน้ำช่วยค้นหาผู้สูญหายในน้ำ บริเวณที่เกิดเหตุพบประชาชน 20 คน กำลังมุงดูอยู่บนสะพาน ทีมค้นหาได้ทำการค้นหาภายในน้ำ 3 ชม.ยังไม่พบตัวผู้สูญหายในน้ำแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบด้วยตัวเอง และกำชับทีมกู้ภัยฯ ใช้ความระมัดระวังและให้กำลังใจ ทีมค้นหาเปลี่ยนจุดและได้เพิ่มพื้นที่ค้นหาออกไปจากเดิมอีก แต่ก็ยังไม่พบผู้สูญหายในน้ำแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากกาสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายอภิชาติ ขอสงวนนามสกุล เพื่อนผู้สูญหาย กล่าวว่า ตนกับเพื่อนมาทำงานในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี โดยผู้สูญหายคือ นายชลอ ชัยน้อย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 ม.4 ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งทั้ง 2 พร้อมเพื่อนเดินทางมาตกเบ็ดบนสะพาน จากนั้นได้ลงไปใต้สะพานเพื่อที่จะลงไปงมหอย แต่ผู้สูญหายเป็นคนพิการขาข้างขวา ขณะกำลังลงไปงมหอยไม่รู้ว่าบริเวณนั้นเป็นน้ำลึกและไหลแรง ตนพยายามช่วยแต่ไม่สามารถที่จะช่วยได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจที่มาเจอเหตุการณ์สลดกับตัวเองแบบนี้

————————–
ข่าว-ภาพโด/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"