X

หนุ่มโรงงานซิ่ง จยย.เสียหลักชนฟุตบาทเสียชีวิตที่ รพ.

ปราจีนบุรี – หนุ่มโรงงานขับจักรยานยนต์ชนฟุตบาท ไปเสียชีวิตที่ รพ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 31 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธ์พาณิชย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนฟุตบาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าหมู่บ้านเดอะไพรวี่ หมู่ที่ 10 ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ชีพจรอ่อน หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมา นายศรีมงคล พิทักษ์ราษฎร์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 4 ตำบลหนองโพรง อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี

จากการตรวจสอบที่เกิด พบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้ขับมาแล้วเกิดเสียหลักชนเข้ากับฟุตบาท จนร่างกระเด็นขึ้นไปอยู่บนพื้นสนามหญ้า ทำให้แขนและขาหัก ส่วนสาเหตุที่เสียชีวิต คาดว่า หัวจะกระแทกพื้นจนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเสียชีวิต จากนั้นทางร้อยเวรเจ้าของคดี จึงมอบศพให้ทางญาติผู้เสียชีวิต นำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

———————-
ภาพ/เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูฯ
ข่าวโดย/นิรุธ รักษาพล

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"