X

พ่อ-ญาติยังวิ่งวุ่นตามหาลูกชาย วอนสื่อช่วยเหลือ เชื่อถูกอุ้มมาทิ้งสระแก้ว..!!

สระแก้ว – ลูกหายตัวปริศนากว่า 8 วัน พ่อยังวิ่งตามหาลูก เชื่อถูกอุ้มมาสระแก้ว ประสาน รพ.และติดต่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่ต่ยังไม่พบตัว

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 8 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่นายบุญ ทุ่งหลวง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 2 ต.ทุ่งหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย พร้อมญาติได้เข้าร้องของความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ในการติดตามหาตัว นายสายลม ทุ่งหลวง  หรือ โต้ง อายุ 31 ปี สูง 175 ซ.ม.ใส่ชุดฟอร์มโรงงานสีน้ำเงิน มีกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ทำงานอยู่ที่บริษัทอัลฟ่าโฮเท็ค ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และหายตัวไปจากห้องเช่าไม่ไกลจากโรงงานตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังออกไปเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนและแยกย้ายกันกลับห้อง โดยแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา พร้อมทั้งลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรีนั้น

ทั้งนี้ นายบุญ ได้เดินทางจาก จ.หนองคาย หลังทราบว่าลูกหายตัวไป พร้อมทั้งประสานขอดูกล้องวงจรปิดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา แต่ได้รับการปฏิเสธ โดยถูกเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า “จะดูไปทำไม่ คนไปไหนก็ไม่รู้เขาจะไปไหนก็เรื่องของเขา” จึงเดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวพื้นที่ จ.ชลบุรี  ซึ่งวันนี้ (8 ธ.ค.) นายบุญและญาติรวมกว่า 4 คน ได้เดินทางมาในพื้นที่ จ.สระแก้ว หลังได้รับแจ้งเบาะแสล่าสุดจากผู้หวังดี ซึ่งเป็นคนขับสิบล้อ แจ้งว่า พบเห็นตัวลูกชายที่ รพ.จิตเวชสระแก้วราชนครินทร์และแยกวัฒนานคร

โดยนายบุญ กล่าวกับผู้สื่อข่าว จ.สระแก้ว หลังจากเดินทางมาตรวจสอบที่ รพ.จิตเวชสระแก้วราชนครินทร์ ว่า ไม่พบตัวลูกชายอย่างที่มีคนแจ้งอีกกระแสหนึ่งว่า ถูกนำส่งเข้ามารักษาตัวที่ รพ.จิตเวชฯ ซึ่งจากการเข้าดูคนไข้ทั้งหมด มีข้อมูลแต่เพียงว่า หน้าตาคล้ายกัน ซึ่งขณะนี้ได้ไปแจ้งความและส่งรูปไว้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกโรงพักหมดแล้ว จึงอยากฝากคนที่พบเห็นลูกชายตนเอง ขอให้แจ้งมาด้วย จะมีรางวัลให้แม้จะไม่มาก

ทางด้าน นายภานุวัฒน์ ทองคำเมือง อายุ 52 ปี ตาของผู้สูญหาย อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.2 ต.ทุ่งหลวง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย กล่าวว่า เชื่อว่าหลานจะโดนอุ้มแน่นอน เพราะคืนวันที่ 28 พ.ย.ไม่มาทำงาน แต่ไปกินเหล้ากับเพื่อนที่บ้านไร่กล้วย อ.ศรีราชา แต่วันที่ 29 พ.ย. หัวหน้างานไปตามหาเพราะไม่มาทำงาน จนรู้ว่าหาตัวกันไม่เจอและหายไปจริง ๆ คิดว่า น่าจะถูกอุ้มหายไป

นายภานุวัฒน์ และญาติได้เดินทางมาที่บริเวณสี่แยก อ.วัฒนานคร จ.สระแก้วด้วย หลังคนขับสิบล้อแจ้งเบาะแสว่า พบเห็นนายโต้ง ลงรถที่บริเวณสี่แยก อ.วัฒนานคร และเดินข้ามฝั่งไปหน้าร้านค้าและสำนักงานสินเชื่อแห่งหนึ่งนั้น  ซึ่งคนขับรถสิบล้อคนนั้นโทรมาบอกว่า เป็นคนลักษณะเหมือนกับในภาพ แต่ไม่รู้ว่าไปต่อตรงจุดไหนเนื่องจากสัญญาณไฟเขียวจึงออกรถไปเสียก่อน

ทั้งนี้ นายภานุวัฒน์และญาติ พร้อมด้วย ร.ต.ท.ณัฐกมนต์  บุญเพ็ง รอง สว.(ป.) สภ.วัฒนานคร ได้พากันเดินสอบถามร้านค้าที่มีกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นเพื่อดูว่า บุคคลที่มีผู้แจ้งพบเห็น นายสายลม ทุ่งหลวง  หรือ โต้ง อายุ 31 ปี เป็นคนเดียวกันหรือไม่  รวมทั้งได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากแม่ค้าอีกว่า ชายลักษณะดังกล่าวน่าจะถูกอุ้มมาทิ้งบริเวณย่าน หน้า รพ.จิตเวชฯ  และพยายามโบกรถสิบล้อกลับบ้าน แต่ไม่มีใครรับไป เพราะลักษณะเหมือนคนบาดเจ็บถูกทำร้ายมา  อย่างไรก็ตาม หลังจากไม่พบตัวในพื้นที่สระแก้ว ญาติของผู้สูญหายจึงได้เดินทางต่อไปยังพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ หากใครพบเห็นผู้สูญหายตามภาพ ช่วยแจ้งเบาะแสได้ที่เบอร์  098-6560277 ,089-9417246 ติดต่อ นายบุญ ทุ่งหลวง พ่อผู้สูญหายด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"