X

วัยรุ่นขว้างระเบิดกลางเมืองปราจีน-ยิงใส่คู่อริ ตาย 1 ราย

ปราจีนบุรี – วัยรุ่นเมืองปราจีนบุรี ขว้างระเบิดดักถล่มและยิงปืนใส่คู่อริกลางเมือง นักศึกษาวิทยาลัยสารพัดช่างฯ ถูกกระสุนปืนเสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 16 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.หญิงภาวินี วิเศษทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายกันด้วยอาวุธปืนและระเบิดที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนราษฎรดำริ เขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบระเบิดชนิดทำเองตกอยู่ในสภาพที่มีร่องรอยระเบิดแล้วเกลื่อนทั่วบริเวณ ประกอบด้วย ก้อนหินขนาดใหญ่พันด้วยผ้าเทปสีดำ นอกจากนั้น ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ จึงกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้ระเบิด และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายอนุวัฒน์ รักพงษ์ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ 4 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่แขนซ้าย ขาซ้ายและกลางหลัง รวมสามนัด อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ นำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เพื่อนผู้ตายของนายอนุวัฒน์ ให้ข้อมูลว่า นายอนุวัฒน์ ผู้ตาย กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยสารพัดช่างปราจีนบุรี โดยผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาตามลำพังเพียงคนเดียว คาดว่า น่าจะมาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นอริกันมาก่อน จึงถูกไล่ทำร้ายด้วยการยิงปืนไม่ทราบขนาด และปาระเบิดที่ทำขึ้นเองใส่อีกสองลูก ทำให้นายอนุวัฒน์ โดนกระสุนปืนและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำเพื่อหาหลักฐานพร้อมกับจะไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ที่คาดว่า จะเป็นเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี ว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจในกลางเมือง ซึ่งถือว่า เป็นจุดที่มีผู้คนอยู่จำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"