X

หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ขับจักรยานยนต์กลับจากเลี้ยงวัว ถูกรถยนต์ชนดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่วัย 51 ปี ขับรถจักรยานยนต์กลับจากเลี้ยงวัว เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ไม่ทราบชนิดชนจนเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.61 ที่ผ่านา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์เศร้าสลดขึ้น เมื่อชายวัย 52 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากเลี้ยงวัว แต่เคราะห์ร้ายถูกชนจนตายคาที่ ส่วนคู่กรณีหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งติดตามรถยนต์คู่กรณีมาดำเนินคดี โดยเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปัณณวิชญ์ บัวชุม ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านสร้าง ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้าง ว่ามีอุบัติเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี บนเส้นทางสายบ้านสร้าง-พนมสารคาม บริเวณใกล้เคียงแพปลาปริญญา หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านสร้าง อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุ

ทั้งนี้ ภายหลังการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวา สีแดง หมายเลขทะเบียน 1พ-9543 กทม. ลักษณะพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา นายชาญชัย สุราลัย อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 32/3 ม.6 ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุมีร่องรอยการถูกชนแล้วลากร่างผู้เสียชีวิตไปไกลกว่า 20 เมตร ส่วนรถคู่กรณี หลังจากที่ได้ก่อเหตุ ได้ขับรถคันก่อเหตุหลบหนีมุ่งหน้าไปอำเภอบ้านสร้าง

อย่างไรก็ตาม ทางญาติของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมกับกล่าวว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพเลี้ยงวัว ตามปกติของทุกวันเมื่อเลี้ยงวัวเสร็จก็จะขับรถมอเตอร์ไซค์คู่กายกลับมาที่พักที่บ้านหัวสะแก โดยใช้เส้นทางที่เกิดเหตุเป็นประจำเช่นทุกวัน แต่ในวันนี้อีกประมาณ 2 กม.จะถึงที่พักอยู่แล้วแต่ไปไม่ถึงบ้าน ถูกรถชนจนเสียชีวิตเสียก่อน ซึ่งจากการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิต ของแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง พบบาดแผลฉีกขาดบริเวณแขนด้านขวา และบริเวณขาด้านซ้าย ซี่โครงทั้งสองข้างหักและคอหัก ทำให้เสียชีวิต สำหรับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อจะติดตามคนขับรถคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมาย

———————-
ข่าว–ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"