X

น้อยใจเมีย!! ประธานวิสาหกิจชุมชนฯ คว้าปืน 9 มม.ยิงตัวดับ

สระแก้ว – ประธานวิสาหกิจชุมชนสระแก้ว น้อยใจเมียเพราะโมโหหิว เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ตะโกนบอกเมียมึงดูกู ก่อนจะคว้าปืนพก 9 มม.ยิงขมับตัวเองฆ่าตัวตายคาที่

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังสมบูรณ์ ว่ามีเหตุคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 16 ม.15 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.วังสมบูรณ์ ได้รับทราบและเดินทางพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.วังสมบูรณ์ ไปที่เกิดเหตุทันที พบที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว บริเวณหน้าประตูห้องเจ้าหน้าที่พบศพเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาว่า นายคัมภีร์ ลาขุนเหล็ก อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 16 ม.15 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว สวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีเทา สภาพศพนอนหงาย ที่บริเวณศีรษะขมับขวาเหนือใบหูมีรูกระสุนปืน 1 รู กระสุนเข้าขมับขวา ทะลุออกเหนือใบหูซ้าย โดยมีอาวุธปืนแมกกาซีนขนาด 9 มม.วางตกอยู่ที่ปลายมือขวา มีเลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตคาที่

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางพิกุล ลาขุนเหล็ก อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า โดยปกติแล้วหลังตื่นตอนเช้าตนเองก็ได้หุงข้าวให้ลูกน้อง คนงานกิน แต่ยังไม่ทันที่จะหุงข้าวอีกหม้อหนึ่งให้สามีกิน เหตุเพราะสามีจะกินแต่ข้าวหอมมะลิ แต่ตนยังไม่ได้หุงข้าวหอมมะลิให้กิน ระหว่างออกไปล้างจานก่อน พอสามีตื่นเช้าขึ้นมาวันนี้ คงจะหิวข้าวแต่ตนยังไม่ได้หุงข้าว ก็เลยมีปากเสียง ด่าทอกันขึ้น ถกเถียงกัน ขึ้นมึงขึ้นกู ซึ่งปกติแล้วก็เคยมีปากเสียงกันบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขนาดนี้ ส่วนมากตนมักจะเดินหนีไป

“แต่มาครั้งนี้ ได้ขึ้นเสียงตอบโต้ ซึ่งขณะนั้นยังล้างจานอยู่ใกล้ ๆ พอสิ้นเสียง ก็มีเสียงสามีตะโกนมาว่า มึงดูกู และก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงเดินออกมาดู ก็พบว่า สามีนอนนิ่ง เลือดไหลนองเต็มพื้นบ้านแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกลูก ๆ ให้มาดู แต่สามีก็เสียชีวิตคาที่แล้ว” นางพิกุล กล่าว

ทางด้าน พ.ต.ต.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด สว.สอบสวน ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ กล่าวว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า นายคัมภีร์ ผู้ตายนี้เป็นคนดี มีอัธยาศัยดี อีกทั้งเป็นประธานวิสาหกิจชุมชน มีสมาชิกกว่า 100 คน ซึ่งการบริหารงานนั้น ก็ไม่มีปัญหาอะไร มีกรรมการหลายฝ่ายรับผิดชอบ และตอนนี้ราคาหน่อไม้ก็ดี เป็นที่พอใจของสมาชิก คาดว่า คงจะโมโหหิว และอารมณ์ชั่ววูบ ก็เป็นได้ ซึ่งทางญาติก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ และจะนำศพไปเอ็กซ์เรย์ตรวจสอบที่โรงพยาบาลอีกครั้ง จากนั้นก็จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

——————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"