X

ชาวบ้านร้องเดือดร้อน ถนนโลกพระจันทร์ เกิดอุบัติเหตุนับครั้งไม่ถ้วน

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านร้องเรียนถนนโลกพระจันทร์ สายคำเลียบ-คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีแต่หลุมบ่อลึกจำนวนมาก ชาวบ้านเดือดร้อนไม่สะดวกในการสัญจรไปมา และเป็นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุ เกิดการสูญเสียนับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 14 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนถนนสายคำเลียบ-คำโตนด บริเวณใกล้เคียงวัดเนินสูง ม.15 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ชาวบ้านได้รับความเดือนร้อนในการสัญจรผ่านถนนสายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ซึ่งได้ขับผ่านถนนสายนี้และประสบเหตุหลังพยายามขับหลบหลุมลึก จนรถเกิดเสียการทรงตัว พุ่งชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย โดยคนขับติดอยู่ภายในซากหน้ารถ ขาซ้ายหัก กู้ภัยร่วมกตัญญู นำผู้บาดเจ็บหญิงส่งโรงพยาบาลและกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ช่วยใช้เครื่องตัดถ่าง นำคนขับผู้บาดเจ็บติดภายในรถออกมา และส่งโรงพยาบาลประจันตคาม จากนั้น ต้องนำส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

ล่าสุด ชาวบ้านในพื้นที่ได้ร้องเรียนผ่านสื่อ พร้อมทั้งส่งภาพถ่ายประกอบมาให้ด้วย และจึงวอนฝากไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบและปรับปรุงแก้ไขโดยด่วน เพื่อไม่ให้เกิดการสูญเสียเพิ่มขึ้นอีก

ทางด้าน นายสุชาติ เดชสุภา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคำโตนด กล่าวว่า บริเวณจุดที่รถตู้เกิดอุบัติเหตุนั้น เป็นพื้นที่รับผิดชอบของ อบต.คำโตนด แต่ส่วนถนนสายดังกล่าว เป็นขององค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี และตนได้รายงานเรื่องถนนชำรุดไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบทราบแล้ว แต่ยังไมได้เข้ามาดำเนินการแก้ไข ซึ่งอาจจะติดเรื่องงบประมาณ อย่างไรก็ตาม ปกติตนและชาวบ้าน จะใช้งบส่วนตัวในการซื้ออุปกรณ์ เช่น หิน ปูน ทราย พร้อมแรงงานชาวบ้านลงพื้นที่ ที่ได้รับการร้องเรียน ในการช่วยกลบหลุมต่าง ๆ แต่ครั้งนี้ ยังไม่ทันได้ดำเนินการก็มาเกิดอุบัติเหตุกับรถตู้และรถสื่อมวลชนอีกคันหนึ่ง ที่ตกหลุมตรงบริเวณดังกล่าวเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่รถยนต์ และคนที่ได้รับบาดเจ็บเกิดขึ้นเสียก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"