X

รถตู้หลบหลุมเสียหลัก ลงข้างทางชนต้นไม้ คนขับติดภายในเจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี – รถตู้โดยสารไม่ประจำทาง เสียหลักพุ่งชนต้นกระถินณรงค์ คนเจ็บหญิง 1 ชาย 1 ติดภายใน หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำออกมาได้ เร่งนำส่ง รพ.เพื่อให้แพทย์รักษา สาเหตุเกิดจากการหลบหลุม ก่อนเสียหลักพุงชนต้นไม้ข้างทาง

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 13 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีปราชญ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุรถตู้เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ตรงข้ามประตูวัดเนินสูง ม.15 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย ชาย 1 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย บุบฝ้าย-คำโตนด มุ่งหน้าประจันตคาม พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0643 ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นรถยนต์ตู้ไม่ประจำทาง เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับ

นอกจากนั้น ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูู ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงออกมาได้ ทราบชื่อต่อมา น.ส.ลัดดาวัลย์ ภูมิไสล อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลประจันตคาม ส่วนภายในรถยนต์ตู้ คันดังกล่าว ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ ติดภายในบริเวณด้านคนขับ หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือออกมาได้ในเวลาต่อมา คือนายทนงค์ศักดิ์ ด่านมะลิ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 ม.7 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งติดอยู่ภายในที่นั่งคนขับ บริเวณขาข้างซ้ายหัก หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ขับขี่รถตู้กับภรรยา ขับรถออกจากบ้านพักบ้านบุฝ้าย เพื่อที่จะมุ่งหน้าออกมาที่ตลาดประจันตคาม แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบหลุมขนาดใหญ่ ประกอบกับก่อนหน้านี้ได้มีฝนตกลงมา ทำให้ถนนลื่น รถจึงเสียหลักตกลงข้างทาง ก่อนจะพุ่งชนต้นกระถินณรงค์ขนาดใหญ่ มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50 ซม. เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"