X

สนธิกำลัง 3 ฝ่าย รวบ 2 ผัวเมียลักลอบค้ายาเสพติด

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ ปปส.และฝ่ายปกครอง สนธิกำลัง 3 ฝ่าย บุกเข้ารวบ 2 ผัวเมีย ลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี นายสุรเดช ละเต๊ะซัน ผอ.ส่วนอำนวยการบังคับใช้กฎหมาย สำนักงาน ปปส.ภาค.2 พร้อมกำลัง ร่วมแถลงข่าว ตามนโยบายของรัฐบาล และตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ของหน่วยงานประกอบด้วย สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 2 กรมการปกครอง โดยอำเภอกบินทร์บุรี และตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี โดยสถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี ได้ให้ความสำคัญของปัญหายาเสพติด และแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติด จึงได้ประสานข้อมูลการข่าวและสนธิกำลังกันเข้าทำการปิดล้อมตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ได้จัดให้มีการนำกำลังมาปล่อยแถวกันที่หน้า สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 22 ต.ค.62 เวลา 06.00 น.มีเป้าหมาย จำนวน 8 เป้าหมาย ประกอบด้วย ต.เมืองเก่า 4 เป้าหมาย ต.ย่านรี 1 เป้าหมาย ต.กบินทร์ 1 เป้าหมาย ต.บ้านนา 1 เป้าหมาย และ ต.หนองกี่ 1 เป้าหมาย

 

ทั้งนี้ ผลการตรวจค้นทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม น.ส.พูล ขอสงวนนามสกุล อายุ 42 ปี และนายชัย ขอสงวนนามสกุล อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 2.8 กรัม ยาบ้า จำนวน 27 เม็ด อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก อาวุธปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน จำนวน 15 นัด และจับกุม นายศักดิ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 26 ปี พร้อมยาบ้าจำนวน 240 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 2.05 กรัม

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกลุ่มเครือข่ายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะมีการสืบสวนขยายผลจับกุม และตรวจยึดทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดต่อไป โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพและบอกว่า รับยาเสพติดมาจากคนรู้จักอีกทอดหนึ่ง ทั้งนี้ ได้มีการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ช่องทางในการแจ้งเบาะแสของยาเสพติด ทางสายด่วน 1386 ของสำนักงาน ปปส. และศูนย์ดำรงธรรม ของกรมการปกครอง หรือ 191 ของตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี ด้วยเช่นกัน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"