X

โจรแสบ!! งัดร้านขึ้นสลากกินแบ่ง สูญเงิน 5 ล้าน

ปราจีนบุรี – คืบหน้าโจรแสบ อำพรางใบหน้าบุกเข้างัดร้านรับขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล สูญเงินมูลค่า 5 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนสวมหมวกปิดบังใบหน้า บุกงัดประตูร้านรับขึ้นเงินสลากกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อค่อนสว่างคืนวานนี้ โดยคนร้ายสามารถกวาดทรัพย์สินไปด้วยร่วม 5 ล้านบาท หลบหนีลอยนวล

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านดังกล่าว โดยพบกับ นางประภาศิริ หงษ์สมดี เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทางตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ส่งข้อมูลมาให้ทราบเป็นระยะ ๆ ข้อมูลดังกล่าวนี้เป็นประโยชน์ในทางคดีมากที่สุด รู้สึกพอใจมากและขอบคุณทางตำรวจที่ทำงานหนักและรวดเร็วมาก สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการคิดไม่ถึงว่า จะเกิดเรื่องนี้กับตัวเอง ทางร้านมีระบบป้องกันอย่างดีและปลอดภัย แต่คนร้ายอาศัยโอกาสเข้ามาลักทรัพย์ไปได้ ซึ่งทางร้านด้านในสุด มีระบบป้องกันหลายชั้น คนร้ายไม่สามารถเข้าถึงตัวได้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศที่ร้านยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ มีลูกค้าสอบถามหลายคน หลังทราบข่าวได้ให้กำลังเจ้าของร้าน และรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"