X

โจรแสบงัดร้านรับขึ้นสลากกินแบ่งฯ ได้ทรัพย์สิน 5 ล้านบาท

ปราจีนบุรี – คนร้ายบุกงัดร้านค้ารับขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ทรัพย์สินไป 5 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมนูญ โคหนองบัว รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากเจ้าของร้านรับขึ้นสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขที่ 888/136 ม.10 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีร่องรอยคนร้ายไม่ทราบจำนวนงัดห้องพักเข้ามาลักทรัพย์สินไปมูลค่า 5 ล้านบาท หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนฯ ที่เกิดเหตุบริเวณตึกแถวสองชั้นดังกล่าว พบว่าที่ประตูหน้าร้านขายหนังสือชาตรี และเป็นร้านรับขึ้นเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ด้านนอกพบร่องรอยคนร้ายใช้คีมตัดเหล็ก ตัดที่ใส่กุญแจออก กล้องวงจรปิดหน้าร้านถูกคนร้ายเบี่ยงกล้องหนี แต่ภาพกล้องวงจรปิดอีกตัวหนึ่ง สามารถจับภาพคนร้ายได้ โดยคนร้ายใช้หมวกโม่งปิดบังใบหน้า ใช้ไฟฉายที่เตรียมมาส่องรื้อทรัพย์สินเงินสดสี่แสนบาท สลากกินแบ่งรัฐบาลที่รับซื้อไว้ ที่ยังไม่ได้ไปขึ้นเงินมูลค่ารวม 5 ล้านบาท

 

นางประภาศิริ หงษ์สมดี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ลูกน้องบอกว่าร้านถูกคนร้ายงัดห้องเข้ามา จึงรีบมาดูพบว่า มีร่องรอยถูกคนร้ายรื้อค้นทรัพย์สินต่าง ๆ เงินสดในลิ้นชักจำนวนหนึ่งและสลากกินแบ่งรัฐบาลหายไป จึงเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่าพบคนร้ายถือปืนเข้ามาในร้าน ทางด้านหน้า จากนั้นได้รื้อค้นเอาทรัพย์สินไป คนร้ายในกล้องวงจรปิดรูปร่างผอมสูงปิดบังใบหน้า 1 คน ใช้เวลารื้อค้นเอาทรัพย์ไปราว 5 นาที ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ทางตำรวจได้เร่งทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งจากการไล่เช็คกล้องวงจรปิดตามถนนรอบตลาดแล้ว คาดว่า น่าจะได้เบาะแสคนร้ายเร็ว ๆ นี้

นางประภาศิริ กล่าวทิ้งท้ายว่า ทรัพย์สินมีค่าแม้จะอยู่ในบ้านหรือร้านค้า ไม่ควรเก็บไว้ในลิ้นชัก ควรเก็บไว้ใกล้ ๆ ตัวจะดีที่สุด

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"