X

เตือนภัยแก๊งป้ายยาอาละวาดหนัก บุกร้านเสริมสวยในห้างดัง

ปราจีนบุรี – เตือนภัยแก๊งป้ายยาอาละวาดหนัก บุกร้านเสริมความงามในห้างดังเมืองปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 10 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟสบุ๊คของ “Keidsir Kalek”ได้มีการโพสต์ภาพและ VDO พร้อมข้อความว่า “เตือนภัยนะคะ ปราจีนบุรี คนสมัยนี้น่ากลัวมาก อย่าให้ใครแตะเนื้อต้องตัวเด็ดขาด เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นกับน้องที่ร้าน ที่ทำงานที่ร้านใน #โลตัสปราจีนบุรี วันนี้เวลา 13.00 น. น้องเพิ่งรู้สึกตัว ตอน 16.00 น.น้องโดนป้ายยา นางทำทีเป็นตีสนิท ขายเบอร์ทอง ผ่อนทอง พยายามโน้มน้าว บอกน้องถึงเรื่องทอง จากนั้นก็พยายาม ใช้มือสัมผัสน้องตลอด ให้เขียนกระดาษบ้าง ฉีกทิ้งบ้าง น้องเริ่มมึนๆๆ ก็ถอดทองให้นางไป คนเราถ้ามีสติดี ครบ เราจะถอดของมีค่าเราให้คนอื่นง่ายๆๆ หรา ฝากไว้เตือนทุกคน และ ช่วยติดตามเบาะแส ใครพบวอนแจ้งด้วยนะค่ะ ตอนนี้แจ้งความแล้ว ไม่อยากให้เรื่องเงียบ แชร์ได้ค่ะ”

สำหรับผู้เสียหายรายนี้ทราบคือ น.ส.จิตรลดา ฐานะ อายุ 24 ปี เป็นพนักงานขายเครื่องสำอางของเอกชน ที่ตั้งอยู่ภายในห้างเทสโก้โลตัส ต.บางบริบูรณ์ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งหลังจากได้สติ น.ส.จิตรลดา เล่าว่า ทองรูปพรรณที่ใส่อยู่ได้หายไป และจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด ภายในร้านจึงรู้ว่า ได้ถอดให้กับหญิงสาวคนดังกล่าวไป จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามคนร้ายในภาพกล้องวงจรปิด

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้นจาก น.ส.จิตรลดา ทราบว่า คนร้ายที่เข้ามาในร้านมีรูปร่างอ้วน อายุประมาณ 30-40 ปี เรียกตัวเองว่า เจ๊หมวย ตอนนั้นมีผู้เสียหายอยู่ร้านเพียงคนเดียว โดยคนร้ายทำที่เข้ามาทักถามหาคนนั้นคนนี้ จากนั้นก็อ้างว่า ตนเป็นคนปล่อยทอง ขายเบอร์ทองและปล่อยเงินกู้ ซึ่ง น.ส.จิตรลดา สนใจที่จะซื้อเบอร์ทอง จากนั้นคนร้ายหรือเจ๊หมวยได้ขายให้ตน ทั้งหมด 63 ใบ ๆ ละ 100 บาทรวมเป็นเงิน 6300 บาท ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าซื้อมาทำไมเยอะแยะ ซึ่งตนบอกว่าไม่มีเงินมากขนาดนั้น โดยเจ๊หมวยจึงขอทองที่ตนใส่ ซึ่งตนก็ถอดให้เขาแต่โดยดีแต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงยอมถอดให้ โดยทองที่ถอดให้ไปนั้นเป็นสร้อยคอทองคำ 1 บาท แหวนทอง หนัก 2 สลึง 1 วง แหวนทองหนักครึ่งสลึง 1 วงและพระเหลี่ยมทอง 1 องค์ พร้อมพระดังอีกองค์ รวมเป็นเงินกว่า 40,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายยังบอกอีกว่า ระหว่างที่ตนถอดทองให้ จะมีอาการคล้ายคนมีอาการเบลอๆ สติเหมือนไม่อยู่กับตัว คนร้ายพูดอะไรมาทำตามทุกอย่าง หลังจากทราบว่า ถูกคนร้ายตกทรัพย์ไป จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวบุคคลดังกล่าวมาดำเนินคดี พร้อมฝากแจ้งเตือนบุคคลทั่วไปขอให้ระวังหญิงที่มีพฤติกรรมลักษณะนี้ด้วย

——————————
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"