X

ตำรวจเร่งล่า “แก๊งหมาน้อย” แทงวัยรุ่นปางตาย ..!!

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามล่า “แก๊งหมาน้อย” แทงวัยรุ่นปางตาย สามารถจับมือแทงแล้ว 1 ราย เหตุแค่เบิ้ลรถ จยย. บีบแตรใส่กัน หมอต้องส่งคนเจ็บรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์จันทบุรี หลังนอนเจ็บปวดขยับเขยื้อนไม่ได้กว่า 10 วัน 

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกลุ่มวัยรุ่นพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ใช้ชื่อกลุ่มว่า “แก๊งหมาน้อย” จำนวนกว่า 10 คน เข้าทำร้ายร่างกายและใช้มีดปลายแหลมแทง 3 วัยรุ่น เหตุเกิดพื้นที่ ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น หลังขับรถจักรยานยนต์กลับจากงานบอล จนมีเยาวชนได้รับบาดเจ็บสาหัสปางตาย 1 ราย ตั้งแต่คืนวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด คนเจ็บอาการทรุดลงและแพทย์ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ศูนย์จังหวัดจันทบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น ได้เรียกญาติของเสียหาย จำนวน 4 คน เข้าพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจและแจ้งความคืบหน้าการดำเนินคดีว่า สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 1 ราย

พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า ได้มอบให้สารวัตรสืบสวนและทีมลงพื้นที่จนทราบตัวผู้กระทำความผิดแล้ว ทั้งนี้ผู้ต้องสงสัยเป็นเยาวชน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรอบคอบในการรวบรวมหลักฐานก่อนจะเข้ารวบตัว นายเอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งประสานสหวิชาชีพเพื่อสอบสวนและนำส่งสถานพินิจฯ ตามกฎหมายทันทีเมื่อวานนี้(6 ธ.ค.) ส่วนญาติของผู้เสียหาย ทางตำรวจได้นัดมาพูดคุยเพื่อแจ้งว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่ดำเนินการตามพยานหลักฐานอย่างรัดกุม ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดต้นทาง พบว่า ผู้มีส่วนร่วม 10 กว่าคนจริง แต่ไม่มีใครยืนยันว่า เข้าทำร้ายทั้งหมดหรือไม่ มีหลักฐานมีดในที่เกิดเหตุ และนำส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว เพราะผู้ต้องหาเป็นเยาวชน จึงยืนยันกับญาติว่า ตำรวจต้องทำอย่างดีที่สุด หากมีหลักฐานอะไรเพิ่มเติม ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่โดยตรงทันที

ส่วน ร.ต.อ.ประพันธ์ พุฒมี ร้อยเวรเจ้าของคดี บอกว่า นายเอ นามสมมุติ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมให้การรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีแสงไฟ รู้แต่ว่า ได้แทงไปจำนวน 2 ครั้ง และอยู่ไกลจากเพื่อนฝูงคนอื่น ในลักษณะไล่ทำร้ายร่างกายกัน หรือลักษณะเป็นการชุลมุน ทำร้ายไล่ตีกัน เมื่อสอบสวนเสร็จก็ได้ทำเรื่องส่งศาล เพื่อให้อยู่ในการดูแลของสถานพินิจฯ ตามกฎหมาย

ทั้งนี้ นายอดุลย์ ศรเรือง อายุ 38 ปี บิดาของ นายชัชชัย ศรเรือง หรือ “น้องกาย” อายุ 17 ปี วัยรุ่นที่ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมอาการสาหัสปางตาย บอกว่า ลูกชายต้องเข้ารักษาที่ รพ.สมเด็จยุพราชสระแก้ว นานกว่า 10 วัน และแพทย์ให้นำส่งต่อรักษาตัวที่ รพ.ศูนย์ฯจันทบุรีเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) เพราะอาการหนัก เนื่องจากถูกแทงข้างหลังทะลุไปถึงช่องท้องและถูกกระทืบจนปอดแตก ไม่สามารถขยับตัวได้ ซึ่งหมอบอกว่า อาการหนักมาก ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า หัวหน้าแก๊งกลุ่มนี้จะถือมีดด้ามยาว ไม่ใช่มีดสั้นที่ตำรวจยึดได้ เป็นลูกหลานของ สท.และตำรวจในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ มีชื่อกลุ่มว่า “แก๊งหมาน้อย”

“ลูกของตนเองไม่ได้ถูกแทงด้วยมีดขนาดเล็กอย่างที่มีการรับสารภาพ เพราะแม่ของเยาวชนที่ถูกจับ ตอนไปเยี่ยมลูกชายที่ รพ.ยังร้องให้ บอกเหมือนลูกไม่กล้าบอกทั้งหมด ไม่คิดว่าจะมีคนทำเพียงคนเดียว และสาเหตุของการตีกันครั้งนี้ เพียงแค่เพื่อนลูกชายเห็นรถกลุ่มนี้ขับผ่านบริเวณทางเข้าบ้าน และเบิ้ลเครื่องยนต์ ก็คิดว่าเป็นเพื่อนเลยขับรถออกตามไปดู และสอบถามพร้อมกับบีบแตรใส่ เพราะนึกว่า เป็นเพื่อนกัน แต่กลุ่มนี้ไม่พอใจก็เลยยกพวกมาตีกันและไล่แทง ทุกวันนี้ลูกชายเส้นประสาทมีปัญหา ขยับตัวไม่ได้ ต้องเจาะปอดเอาเลือดที่คั่งออกตลอดเวลา เขาจะปวดมากต้องฉีดยาแก้ปวดทุก 4 ชม.” พ่อของผู้เคราะห์ร้ายกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายมนตรี ทูคำมี อายุ 45 ปี ลุงของ “น้องกาย” ยังบอกอีกว่า ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนที่ทำร้ายหลานมาดำเนินคดีทั้งหมด เพราะมีการนำอาวุธมาโชว์ในเฟส เหมือนข่มขู่ เพราะคิดว่า มีญาติเป็นคนใหญ่คนโต ตอนนี้ภาวนาให้หลานหายไว ๆ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"