X

หนุ่มวัย 31 ปี ร้องประสบอุบัติเหตุรถตู้คดีไม่คืบ รักษาตัวกว่า 2 ล้าน ไร้เยียวยา

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 31 ปี ร้องเรียนสื่อหลังประสบอุบัติเหตุรถตู้คดีไม่คืบ คู่กรณีเมินเยียวยาหลังได้รับบาดเจ็บหนัก หมดค่ารักษาไปกว่า 2 ล้านบาท

นายธรรมรงศักดิ์ จาบกุล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133/2 ม.3 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ร้องผ่านสื่อมวลชน ว่าเมื่อวันที่ 8 ต.ค.61 ตนและญาติ ๆ ขับรถตู้ไปทำธุระที่จันทบุรีและได้เกิดอุบัติเหตุที่ อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ในวันเกิดเหตุ ตนเป็นคนขับรถตู้ ซึ่งมีญาติ ๆ โดยสาร 14 คน ขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งเสียหลักพุ่งมาชนด้านข้าง ๆ คนขับจนทำให้รับบาดเจ็บหลายราย หนึ่งในนั้นตนเองเป็นคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บติดงาน ถูกอัดก๊อบปี้ติดพวงมาลัย ขาหักทั้งสองข้างซี่โครงหักได้รับบาดเจ็บสาหัสหน่วยกู้ภัยจึงใช้เครื่องคัดถ่างนำร่างออกมา และส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ.สอยดาว ส่งตัวรักษาต่อที่ รพ.ปกเกล้า 13 วัน

 

ต่อมา ส่งตัวรักษาที่ รพ.พญาไท 26 วัน กระทั่งมารักษาตัวที่ รพ.รามาธิดี 3 เดือน หลังเกิดเหตุคู่กรณีบอกจะชดใช้ตาม พรบ.เบื้องต้น ห้าหมื่นบาท แต่ก็ยังไม่ได้รับการดูแลเยียวยาจากคู่กรณีแต่อย่างใด ตนเองกลับมารักษาตัวและพักฟื้นที่บ้านนานปีกว่าแล้ว เดินต้องใช้ตัวช่วยพยุงตัว แต่เดินไม่ได้นานนัก เนื่องจากเป็นคนอ้วนน้ำหนักเยอะ ต้องไปรักษาตัวตามหมอนัดที่ กทม.ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูง หมดค่ารักษาตัวไปแล้วกว่า 2 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม นายธรรมรงศักดิ์ กล่าวด้วยท่าทีเคร่งเครียดว่า อยากฝากถึงคู่กรณีว่า ตนอยากให้มีน้ำใจบ้าง ไม่ใช่นิ่งเฉยแบบนี้ ตนเองงานทำไม่ได้แล้ว ต้องหยิบยืมเงินกับญาติ ๆ มารักษาตัว รถก็เอาไปเข้าไฟแนนซ์แล้ว อยากให้เห็นใจกันบ้าง ส่วนนางเพชรไพริน จาบกุล ภรรยา บอกว่า ตนกับสามีตกอยู่ในสภาวะเครียดหนัก ลูกก็ยังเล็ก ๆ อยู่ ๆ สามีก็ทำงานไม่ได้หมดเงินไปกับค่ารักษาหลายล้านบาทแล้ว ทุกวันนี้คู่กรณีไม่เคยติดต่อมาหาเลยได้แต่รอ ๆ อยากได้ยินเขาอยากให้เขาออกมารับผิดชอบ อยากเห็นในการมีน้ำใจแก่กันบ้าง ติดต่อสอบถามข้อมูล 088-465-6667

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"