X

ยึดรถไถเตรียมนำออกขายเขมรฝั่งตาพระยา จ.สระแก้ว

(สระแก้ว) – ยึดรถไถเตรียมนำออกขายเขมรฝั่งตาพระยา จ.สระแก้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจยึดส่งสถานีตำรวจเพื่อตรวจสอบหาเจ้าของ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 124 โดย พ.ต.ท.พิเชฐ พูนชู ผบ.ร้อย ตชด.124 มอบหมายให้ ร.ต.อ.กรกฎ ฉายวัฒนะ ผบ.มว.หน.ชปข.ตชด.124 พร้อมกำลังพลชุดปฏิบัติการงานการข่าว ร้อย ตชด.124 ร่วมกับ สภ.ตาพระยา , กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว , เจ้าหน้าที่่ทหาร ฉก.ตาพระยา และ เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการข่าวกองกำลังบูรพา ได้ร่วมกันทำการตรวจยึดรถแทร็กเตอร์ ยี่ห้อคูโบต้า สีส้ม หมายเลขทะเบียน ตค 3090 จังหวัดสงขลา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบรถคันดังกล่าวและตรวจยึด หลังพบรถที่บริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านทัพสยาม ซอย 4 หมู่ 15 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว โดยชุดตรวจยึดได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมทั้งการนำรถออกไปจำหน่ายยังประเทศกัมพูชาในพื้นที่รับผิดชอบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม แจ้งว่า รถคันดังกล่าวมีนายอุเทน ปานทอง อายุ 25 อยู่บ้านเลขที่ 373 ม.12 บ้านเนินสมบูรณ์ ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เป็นผู้ขับขี่มา จึงได้ขอตรวจสอบเอกสารการครอบครอง โดยนายอุเทนได้นำเอกสารให้ตรวจสอบพบว่า ชื่อผู้ครอบครองชื่อ นายอาทิตย์ หวังเพิ่ม อยู่บ้านเลขที่ 216/1 ม.4 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งได้ซื้อมาจากบริษัทอำพรการเกษตรยนต์ 743 ม.3 ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร หลังเจ้าหน้าที่พบว่า ชื่อผู้ขับขี่กับเอกสารการครอบครองไม่ตรงกัน สอบถามผู้ขับขี่แล้วให้การว่า นางเฉลียว ไม่ทราบนามสกุล อยู่บ้านเนินสมบูรณ์ ได้ขอให้ตนขับรถแทร็กเตอร์ไปส่งที่สวนใกล้แนวชายแดน โดยผู้ขับขี่ไม่ทราบว่า เป็นรถของผู้ใดมีเหตุอันควรสงสัยว่าได้มาโดยมิชอบ จึงได้ร่วมกันตรวจยึดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

———————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"