X

รถบรรทุกเบรกแตกชนกัน 3 คันรวด ตาย 1 เจ็บ 4

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเบรกแตกชนกันกับรถอีก 3 คันบริเวณทางลงเขาศาลโทน เส้นทาง 304 กบินทร์บุรี-นคราชสีมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 4 ราย

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยุทธภูมิ ดำรงธรรม รองสารวัตรสวบสวน สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสาย 304 นครราชสีมามุ่งหน้ากบินทร์บุรี ช่วงบริเวณทางลงเขาศาลโทน ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมกับ ตำรวจทางหลวง แขวงการทางอาสาสมัครกู้ภัย ออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงชนกันทั้งหมดจำนวน 3 คัน ในที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ติดในยานพาหนะ 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัยฯได้เร่งรัดช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุเร่งด่วน และได้เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ และร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ นำส่ง รพ.นาดี ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายสิงหา สีเหลี่ยมงาม อายุ 55 ปี ที่อยู่ 280 หมู่ 12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ,นางจีรวรรณ สีเหลี่ยมงาม อายุ 59 ปี ที่อยู่ 280 หมู่ 12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู ,ด.ช.อนุรักษ์ สีเหลี่ยมงาม อายุ 10 ปี ที่อยู่ 22/1 ม.1 ต.กุดแห อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู และนายสุรพล เลิศสุก อายุ 59 ปี ที่อยู่ 30 ม.6 ต.สำนักบก อ.เมือง จ.ชลบุรี

 

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ญ.พิมชนก สุขธร อายุ 4 ปี ที่อยู่ 280 หมู่ 12 ต.ดงมะไฟ อ.สุวรรณคูหา จ.หนองบัวลำภู หลังเกิดเหตุ นายนพดล งามเหลือ นายอำเภอนาดี รุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และได้มอบหมายให้ นายสนทนา เฟื่องจิตย์ ปลัดอำเภอ เยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลนาดี นายสิงหา สีเหลี่ยมงาม คนขับรถบรรทุกเหล็กมุ่งหน้าชลบุรี ขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุไม่เคยผ่านเส้นทางนี้มาก่อน ไม่คิดว่า จะมีทางลาดชันยาวแบบนี้ กระทั่งรถเบรกแตกควบคุมรถไม่อยู่ ตนรู้สึกตกใจทำให้รถพุ่งชนรถบรรทุกอีกคันที่กำลังวิ่งลงเขา จึงเป็นเหตุให้ครอบครัวที่โดยสารมาด้วยกัน บาดเจ็บและเสียชีวิต ดังกล่าว

นายสุรพล เลิศสุข คนขับรถบรรทุกอีกคัน ที่รถของนายสิงหาขับมาชน กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาตามทางจู่ ๆ ได้ยินเสียงบีบแตรดังเป็นระยะ ๆ ใกล้ ๆ ยังไม่เอะใจอะไร ทันใดนั้นเสียงดังโครมที่ท้ายรถของตนและรถเสียหลักชนกำแพงไหล่ทางจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"