X

สุดเศร้า!! บรรยากาศจัดงานศพเหยื่อสามีปืนโหดยิงแม่ยาย-เมีย

ปราจีนบุรี – บรรยากาศการจัดงานศพ เหยื่อสามีปืนโหดยิงแม่ยาย-เมียและตัวเอง

เมื่อวันที่ 9 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดคลองชุมพล ต.สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศจัดงานศพ น.ส.ปิระรัตน์ มาโพธิ อายุ 21 ปี ที่ถูกสามีโหดใช้ปืนยิงเสียชีวิตในรถเก๋งตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น วันนี้ทางญาติ ๆ ได้ช่วยกันเก็บกวาดศาลาวัด เพื่อรอรับศพจาก รพ.มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแห่งนี้ โดยจัดตั้งโลงเย็นไว้บนศาลาไม้หล้งเก่า ประดับพวงหรีดแบบเรียบง่าย ญาติ ๆ ต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกคนรับไม่ได้

 


นายหนุ่ม ลูกพี่ลูกน้อง กล่าวว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเคยเห็นแต่ข่าวที่อื่น ไม่คิดว่าจะมาเกิดกับคนในเครือญาติของตัวเอง อยากฝากเป็นข้อคิดกับทุก ๆ คนว่า การตัดสินแก้ปัญหาอย่างรุนแรง ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ควรใช้สติไม่ควรใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา หลังจากช่วยจัดสถานที่เสร็จจะไปเยี่ยม แม่ของปิระรัตน์ ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ซึ่งพ้นขีดอันตรายแล้ว ทางญาติ ๆ จะจัดงานศพอย่างเรียบง่าย แต่ยังไม่ได้หารือกันว่า จะสวดพระอภิธรรมกี่คืน แต่คงไม่เกิน 3 คืน ตามประเพณีของหมู่บ้าน

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของศพ นายวิโรจน์ พฤติวรกุล สามีคนตาย ที่ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายตามภรรยา ญาติ ๆ จาก กทม.น่าจะมารับศพไปจัดการที่บ้านเกิดต่อ ซึ่งทางด้าน รุจิรา ปินะถารัง ญาติไม่ขอให้ทำข่าว เนื่องจากอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจด้วย


—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, นิรุธ รักษาพล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"