X

วิ่ง 70 ล้านก้าว 70 ล้านดวงใจเทิดไท้องค์ราชันย์

ปราจีนบุรี – วิ่ง 70 ล้านก้าว 70 ล้านดวงใจเทิดไท้องค์ราชันย์ จาก จ.ยโสธร ไป 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ไปสิ้นสุดที่ภาคใต้ จ.นราธิวาส ระยะทาง 6,000 กม.

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พบกับนักวิ่งคนหนึ่งผ่านมาในพื้นที่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี โดยวิ่งคนเดียวผ่านมาตามถนนสาย 33 สุวรรณศร จึงได้เข้าสอบถามถึงเรื่องราวในการวิ่งคนเดียวทราบว่า ทนายสมหวัง จำปาหอม (ศ.บ.น.บ.น.บ.ท.) เปิดเผยว่า ตามที่ตนได้จัดกิจกรรมคนเดียวมีผู้ติดตาม 2 คน วิ่งทั่วไทย 70 ล้านก้าว 70 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์ โดยเริ่มต้นวิ่งวันที่ 10 มิ.ย.62 จากจังหวัดยโสธร 20 จังหวัดภาคตะวันออกเหนือและภาคตะวันออก จะไปสิ้นสุดที่ภาคใต้ จ.นราธิวาส ระยะทาง 6,000 กม.ใช้เวลาวิ่ง ณ.วันนี้ ที่จังหวัดปราจีนบุรี 120 วัน ผ่านมาแล้ว 50 จังหวัด ระยะทางกว่า 350 กม.วัตถุประสงค์ในการวิ่ง70 ล้านก้าว 70 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์ ในการวิ่งครั้งนี้ ตนเองวิ่งคนเดียว มีรถติดเครื่องขยายเสียง 1 คัน และผู้ติดตาม 2 คน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รายได้น้อมเกล้าถวายโดยเสด็จพระราชกุศล ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า

 

นายสมหวัง จำปาหอม นักวิ่งหัวหน้าคณะ กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ แม้จะไม่ได้รับการสนใจจากผู้คนก็จะทำให้บรรลุตามที่ตั้งใจไว้ เรารักพระเจ้าอยู่หัว ขอเชิญชาวไทยร่วมวิ่ง เดิน เทิดพระเกรียติถวายความจงรักภักดี เนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก และร่วมทูลเกล้าฯถวายเงินโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัยกับโครงการ “วิ่งทั่วไทย70 ล้านก้าว 70 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์” ผู้ที่จะบริจาคเงินสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ธกส. สาขายโสธร 70 ล้านก้าว 70 ล้านดวงใจ เทิดไท้องค์ราชันย์ บัญชีฝากออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 020159437311 หรือติดต่อสอบถามร่วมวิ่งเดินผ่านเส้นทางต่างไปได้ที่ ทนายสมหวัง จำปาหอม หมายเลขโทรศัพท์ 090-250-8518 ยินดีอย่างยิ่ง

 

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"