X

ลูกเขยใช้ลูกซองจ่อยิงแม่ยาย 5 นัด พร้อมยิงตัวเองและเมียสาวดับ

ปราจีนบุรี – ลูกเขยโหดก่อเหตุคว้าปืนจ่อยิงแม่ยาย 5 นัด กลัวความผิดจ่อยิงตัวเองและเมียดับสยอง ฉุนแม่ยายด่าทำงานเงินไม่พอใช้

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เจนณรงค์ ละคนรัมย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านคลองชุมพล ม.9 ต.สัมพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้ง ประสานรถพยาบาลโรงพยาบาลนาดี รับคนเจ็บส่งต่อ รพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อคนถูกยิงชื่อ นางรุจิรา ปินะถารัง อายุ 50 ปีเศษ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่หน้าอก หลังก่อเหตุคนร้าย ซึ่งเป็นลูกเขยได้ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีเทา ทะเบียน กง-5848 สระแก้ว หนีไปโดยนำตัวหญิงสาว น.ส.ปิยะรัตน์ มาโพธิชัย อายุ 21 ปี ภรรยา ขึ้นรถไปด้วยไม่ทราบทิศทางหลบหนี ตำรวจวิทยุ​ สกัดจับรถคันดังกล่าว คาดว่าจะหลบหนีไปจังหวัดสระแก้ว

 

กระทั่งเวลา 07.30 น.มีคนพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่หน้า อบต.สัมพันตา สายตรวจจึงรุดตรวจสอบตามที่แจ้ง พบว่าสภาพรถจอดนิ่งมีรอยถูกกระสุนปืนยิงใส่กระจกหน้า ประตูหน้าหลัง ต่อมา พ.ต.อ.จิรโรจน์ โรจน์ภานุภักร ผกก.สภ.นาดี และชุดสืบสวนกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ได้ร่วมตรวจสอบ ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในรถด้านเบาะหลังขวา 2 คน ต่อมา พฐ.ได้มาตรวจสอบภายในรถพบว่า ผู้ตายเป็นชาย 1 ราย ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงหัวตัวเอง หัวสมองกระจายเต็มรถ นอนเสียชีวิตทับร่างหญิงสาว 1 ราย

จากการตรวจสอบ ทราบชื่อ นายวิโรจน์ พฤติวรกุล อายุ 42 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และ น.ส.ปิระรัตน์ มาโพธิชัย ภรรยา ถูกยิงที่ลำตัวเสียชีวิต โดยร่างของนายวิโรจน์นอนทับอยู่ จากการตรวจสอบอาวุธปืนลูกซองยาวที่วางอยู่ข้างที่พักเท้าคาดว่าผู้ตายน่าจะใช้หัวแม่เท้าเหนี่ยวไกลปืนยิงตัวเองตายเพื่อหนีความผิด นายสมจิตต์ มูกขุนทด อายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่าช่วงเช้าได้ยินเสียงแม่ยายผู้ตายบ่นให้ลูกเขย ทำงานเงินไม่พอใช้ ด้วยความโมโห ลูกเขยเถียง อึดใจต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จากเหตุการณ์ดังกล่าว ลูกเขยโหดน่าจะโกรธเคืองแม่ยายที่ต่อว่า เงินไม่พอใช้จึงตัดสินใจยิงแม่ยายและยิงเมีย ที่เพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 2 เดือน

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"