X

เปิดคลิปจะจะ !! อุทธาหรณ์สาวขี่ จยย.ชนเครื่องกันรถไฟ ที่แท้เล่นโทรศัพท์

ปราจีนบุรี – เปิดคลิปวีดีโอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ กรณีหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ชนเครื่องกันรถไฟ ที่แท้มัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือจนเกิดอุบัติเหตุ

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคลิปหญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายสุวินทวงศ์ จากตัวเมืองปราจีนบุรี มุ่งหน้าไปยังศูนย์ราชการจังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ไปถึงบริเวณทางรถไฟ ที่ทางเจ้าหน้าที่เปิดสัญญาณไฟเตือนพร้อมนำไม้กั้นเครื่องกรีดขวางลง เพื่อให้รถไฟขบวน ที่ 281 สายกรุงเทพฯ-กบินทร์บุรี และผ่านเส้นทางดังกล่าวในช่วงเวลา 10.44 น. ของวันที่ 30 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ซึ่งปรากฏว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขับรถ จยย.ชนเครื่องกีดขวางจนเป็นเหตุให้ร่างกระเด็นตกจากรถ ส่วนรถ จยย.เสียหลักตกลงข้างทาง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว ภายหลังมีผู้นำกล้องหน้ารถบรรทุกที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในวันเกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า ผู้ขับขี่รถ จยย.รายนี้กำลังเล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับขี่รถ จยย.

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุและพร้อมทั้งสอบถามข้อมูลจาก นายปราโมทย์ เย็นชอบ เจ้าพนักงานกั้นทาง ถนนสถานีปราจีนบุรี เปิดเผยว่า เหตุการณ์อุบัติเหตุเมื่อช่วงเที่ยวหลายวันก่อนนั้น ตนให้สัมภาษณ์ไม่ได้ แต่อยากให้ดูตามคลิปก็แล้วกัน เพราะเมื่อนำเครื่องกั้นลงกั้น ขบวนรถไฟที่ 281 ลงกั้นทางตั้งนานแล้ว มีรถรอหยุดอยู่หลายคัน ซึ่งก็สงสารเด็กสาวคนนี้คงไม่ได้มองทาง ระหว่างที่เด็กชนผมไม่เห็น เพราะกำลังทำงานอยู่ด้านใน แต่พอชนเสร็จผมจึงออกไปดู ก็เห็นรถไหลลงข้างทาง ระยะที่รถไฟกำลังจะเข้าชานชาลาพอดี ส่วนเด็กบาดเจ็บไม่เยอะถลอกที่คอเล็กน้อย

นางนฤมล ฉัตรเงิน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี แม่ค้าขายปลาตากแห้งบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า ตอนเกิดเหตุหันไปก็เห็นรถล้มอยู่ รถบรรทุกที่จอดรอรถไฟเห็นว่า เด็กผู้หญิงกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ มากระชั้นชิดมาก เพราะเจ้าหน้าที่ได้เอาเครื่องกั้นรถไฟลงมาเรียบร้อยแล้ว ที่เห็นตามคลิปเป็นกล้องหน้ารถของรถบรรทุก

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อ น.ส.นันทกานต์ บุญหลง ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุในวันนั้น ปรากฏว่า ทางเจ้าตัวแจ้งว่า ยังไม่พร้อมในการให้ข้อมูล ส่วนอาการบาดเจ็บที่คอ ยังเป็นแผลแดงที่ลำคอ เนื่องจากถูกลวดกันทางรถไฟได้รับบาดเจ็บ

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"