X

เขมรตั้งวงซดเหล้า พูดไม่เข้าหูคว้ามีดฟันกันเจ็บ 3 ราย

ปราจีนบุรี – หนุ่มกัมพูชาตั้งวงซดเหล้ากับเพื่อน เมาพูดไม่เข้าหู ลุกขึ้นคว้ามีดฟันกันจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เดือดร้อนกู้ภัยฯต้องไปรับนำส่ง รพ.

เมื่อเวลา 21.40 น.วันที่ 5 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่สายตรวจหนองกี่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาท โดยใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ เบื้องต้น ในจุดเกิดอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างพื้นที่บ้านแก่งพัฒนา ม.6 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี อาสาสมัครถึงที่เกิดเหตุเข้าตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย ทั้งหมดมีบาดแผลบริเวณที่ศีรษะและแขนเป็นรอยแผลถูกของมีคมฟันผู้ บาดเจ็บอาการยังรู้สึกตัวดี ทุกคนมีกลิ่นสุรา อาสาสมัครได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและอาสาสมัครได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย นำส่ง รพ.นาดี

ทั้งนี้ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมา ประกอบด้วย 1.นาย YANN CHHOEUNG อายุ 24 ปี , 2.นาย THUN KEO อายุ 25 ปี ,และ 3.นาย CHANNAK YIN อายุ 42 ปี เบื้องต้นจากการได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้บาดเจ็บและเพื่อนอีก 2 คน ได้ตั้งวงนั่งกินเหล้ากันเปิดเพลงกันตั้งแต่เลิกงานมาเวลา 5 โมงเย็นและได้นั่งกินจนมาถึงเวลา 3 ทุ่มกว่า ในระหว่างนั่งกินเหล้ากัน พูดเรื่องต่าง ๆ พอพูดไม่เข้าหูกัน จึงลุกขึ้นต่อยกันและหยิบมีดฟันกันจนเลือดเต็มตัว คนที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยกันห้าม ดึงยื้อฉุดกระชากกัน หลังจากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยฯ เข้ามาช่วยเหลือและนำตัวส่ง รพ.ในเวลาต่อมา อย่างไรนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 ราย มาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเกิดทะเลาะวิวาทให้แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

—————————
ภาพโดย/พาณิยช์ โอปอ
ข่าวโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"