window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ญาติทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่ออุบัติเหตุหมู่ 6 ศพ ปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์สระแก้ว

สระแก้ว – ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่ออุบัติเหตุหมู่ 6 ศพ ปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์ ณ บริเวณจุดที่เกิดเหตุ ครู อาจารย์ และญาติกลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตเข้าร่วมกว่า 100 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าโชว์รูมอีซูซุ ม.5 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอวังน้ำเย็น, นายวันชัย นารีรักษ์ นายกเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น,  พ.ต.อ.เศรษฐนันท์ ทิมวัฒน์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น, นายสุรศักดิ์ ศรนรินทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวังน้ำเย็นวิทยาคม ร่วมพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เหยื่ออุบัติเหตุหมู่ 6 ศพ ปิดท้ายช่วงเทศกาลสงกรานต์วันไหลสระแก้ว เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ณ บริเวณจุดที่เกิดเหตุ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ครู อาจารย์ เพื่อนนักเรียน และญาติกลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตเข้าร่วมกว่า 100 คน เนื่องจากผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้น ม.ปลาย และเพิ่งจบการศึกษาปีการศึกษา 2560

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในงานญาติยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศก ยังไม่ทันตั้งรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 10 วันแล้วก็ตาม ส่วนถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ซึ่งอยู่ระหว่างก่อสร้างขยายถนนและเป็นสาเหตุหนึ่งของอุบัติเหตุในครั้งนี้ พบว่า มีการปรับปรุงป้ายเตือน ป้ายจำกัดความเร็ว ป้ายสะท้อนแสงบริเวณเกาะกลางและขอบทาง รวมไปถึงจุดกลับรถและไฟส่องสว่างตามสะพานและจุดเสี่ยงต่างๆ เพิ่มเติมหลังเกิดอุบัติเหตุด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากญาติของผู้บาดเจ็บสาหัส 3 ราย ที่นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ซึ่งยังไม่รู้สึกตัวหลังเกิดอุบัติเหตุกว่า 10 วันว่า ผู้บาดเจ็บ 1 ใน3 รายมีอาการดีขึ้น รู้สึกตัวแล้ว สามารถสื่อสารได้ และรู้สึกเสียใจหลังญาติแจ้งให้ทราบว่า มีเพื่อนเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ไปถึง 6 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"