X

ซิ่งเก๋ง!! เสียหลักพุ่งชนบ้านพังยับ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนบ้านคุณยายวัย 63 พังยับ ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 30 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนบ้านคนเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งพร้อมกู้ภัยร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุในที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 175 ม.2 บ.วังขอน ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบรถเก๋งสีขาวยี่ห้อโตโยต้ารุ่นยาลิส ทะเบียน กต-4990 ปราจีนบุรี พุ่งชนบ้านไม้สองชั้นยกพื้นสูง 2.50 ม. อย่างแรงจนกำแพงบ้านพังทั้งแถบ หลังคาหักทับตัวรถพังเสียหาย ส่วนตัวรถกระแทกขอบเสาปูนจอดนิ่งใต้ถุนบ้าน ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนบ้านใกล้เคียงที่ได้ยินเสียงคล้ายฟ้าร้องครืนใกล้ ๆ หันมาดูพบว่า รถพุ่งชนบ้าน จึงรีบออกมาดู พร้อมกับร้องเรียกหาเจ้าของบ้าน

 

ส่วนเจ้าของบ้านยืนอยู่ข้างที่เกิดเหตุอกสั่นขวัญหาย บอกว่า ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่หัวคาดว่า เศษก้อนอิฐกระเด็นมาใส่ จากนั้นรีบโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู 10 นาย ร่วมกันงัดซากรถ พบคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเป็นชาย 1 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.ด่วน เนื่องจากคนขับบอกหายใจติดขัด และจุกที่หน้าอก พูดไม่ได้ และยังไม่ทราบชื่อ

จากการสอบถาม นายเกรียงศักดิ์ ดาเลื่อน เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถกลับจากทำงานมาจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามห่างจากจุดเกิดเหตุ 15 ม. เห็นว่ารถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว พริบตาเดียวพุ่งชนบ้านหลังดังกล่าวเสียงดังโครม จึงร้องให้เพื่อนบ้านดู พบว่า เจ้าของบ้านคือ นางสุพิณ บุญมา อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านอยู่บ้านคนเดียว ยืนตัวสั่นอยู่ข้างบ้าน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย กู้ภัยนำตัวไปทำแผลที่ รพ.ด้วย

ทางด้าน นายนพพร ศรีสุข อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตนพร้อมกำลังมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เมื่อมาถึงพบคนขับบาดเจ็บอยู่ในรถ จึงช่วยออกมาและรับนำส่ง รพ.เนื่องจากคนขับมีอาการแน่นหน้าอก นับว่าโชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต สาเหตุน่าจะเกิดจากรถคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งชนบ้านประชาชนในครั้งนี้ ตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับมาสอบปากคำต่อไป

————————
ข่าว-ภาพ/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"