X

สลดหนุ่มวัย 41 ปี จมน้ำตายขณะหาปลา

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุสลดหนุ่มวัย 41 ปี เป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต ขณะออกไปหาปลา

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.เดช ภูมิสถาน สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำบ้านหนองหว้า ม.8 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ กู้ภัยมหาโพธิ พบผู้เสียชีวิตบริเวณริมสระน้ำ หลังจากญาติผู้เสียชีวิตงมศพขึ้นมาจากน้ำ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายหอมจันทร์ ขุนเภา อายุ 41 ปี อาชีพหาปลา

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตออกไปหาปลาในบริเวณสระน้ำดังกล่าว คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจเป็นตะคริว เป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว จากการชันสูตรศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผล ไม่พบร่องรายการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"