X

ญาติใคร !! รับตัวด่วน ลุงวัย 57 พลัดหลง อยู่ที่ สภ.ประจันตคาม

ปราจีนบุรี – ลุงวัย 57 ปี เกิดพลัดหลงอยู่บริเวณทางแยกบ้านกุดตาเสก อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา นำตัวส่งตำรวจสืบหาญาติมารับตัวด่วน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายบรรเจิด ไพบูลย์ หัวหน้าชุดกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เขตประจันตคาม แจ้งว่าพบเห็นบุคคลสูงอายุ ในลักษณะพลัดหลงอยู่ที่บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านกุดตาเสก ม.5 ต.เกาะลอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี สืบเนื่องมาจากในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบบุคคลพลัดหลง อยู่บริเวณหน้าวัดกุดตาเสก จากนั้นได้ประสานมายัง สภ.ประจันตคาม เมื่อเวลา 11.20 น. โดยมี ร.ต.อ.ประกาศศักดิ์ คัมภีระ ร้อยเวรสายตรวจรถยนต์ เข้าตรวจสอบ แต่ไม่พบผู้พลัดหลงรายดังกล่าว

กระทั่งต่อมา พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงศ์ศรี ผกก.สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเพิ่มเติมว่า พบบุคคลพลัดหลงแล้ว จึงได้สั่งการให้ ร้อยเวร 20 เดินทางไปรับตัวผู้พลัดหลงมาพักที่สถานีตำรวจ สภ.ประจันตคาม สอบสวนทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายสนิท นาตรีชน อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.5 ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ซึ่งจากคำบอกเล่าของผู้พลัดหลงรายนี้ บอกว่า สาเหตุที่มาอยู่ตรงบริเวณนี้เพราะถูกเถ้าแก่หรือลูกพี่ พามาจากบางกะปิ กรุงเทพฯ แล้วนำมาปล่อยทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว แต่ขณะสอบถาม ผู้พลัดหลงรายนี้มีลักษณะพูดจาวกไปวนมาด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นายชวนินทร์ วงศ์สถิตจิรกาล นายอำเภอประจันตคาม ซึ่งทราบเรื่องภายหลัง จึงได้มอบหมายให้ปลัดอำเภอ เข้าประสานงานกับเจ้าหน้าที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปราจีนบุรี เพื่อเข้าช่วยเหลือบุคคลพลัดหลงรายนี้ต่อไป โดยฝากประชาสัมพันธ์ว่า หากหรือท่านใดที่เป็นญาติ หรือทราบจากข่าวนี้และมั่นใจว่า เป็นญาติ ขอให้เดินทางไปรับผู้พลัดลงรายนี้กลับภูมิลำเนาได้ที่ สภ.ประจันตคาม โทร.037-291497

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"