X

“พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ” ผบก.ภ.จว.สระแก้วคนใหม่

สระแก้ว – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วคนใหม่ พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ เดินทางเข้ารับมอบตำแหน่งใหม่ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พร้อมสักการะองค์หลวงพ่อพระพุทธโสธร ก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่และรับ-ส่งมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ เดินทางมารับมอบตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วคนใหม่ หลังสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งแต่งตั้งก่อนหน้านี้ โดย พล.ต.ต.ปราศรัย เดินมาถึงที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.และได้เข้าสักการะองค์หลวงพ่อพุทธโสธร ที่ด้านบริเวณด้านหน้าสำนักงาน ซึ่งมีข้าราชการตำรวจนำโดย พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว , รอง ผบก.ภ.ฯ ,ผกก.สถานีตำรวจในพื้นที่ จ.สระแก้ว และข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมให้การต้อนรับ

 

ทั้งนี้ ภายหลัง พล.ต.ต.ปราศรัย เข้าทักทายและพูดคุยกับข้าราชการตำรวจที่มาต้อนรับ ก่อนจะเดินทางเข้าห้องทำงาน หลังจากนั้นได้มีการทำพิธีรับ-ส่ง และมอบหน้าที่ในตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จาก พล.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งขึ้นเป็นรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 คนใหม่ในช่วงเวลา 10.09 น. โดย พ.ต.ท.บุญสุข มัชฌิมา รอง ผกก.ฝอ.ฯ พิธีกรเรียนเชิญและกล่าวรายงาน และ พล.ต.ต.สุรจิต กล่าวส่งมอบหน้าที่และการบังคับบัญชา พร้อมทั้งกล่าวอำลาหน่วย จากนั้นได้ส่งมอบแฟ้มงานและธงผู้บังคับการให้กับ พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้วคนใหม่

อย่างไรก็ตาม สำหรับ พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วคนใหม่ เคยดำรงตำแหน่ง รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ได้มีข้าราชการระดับสูงและผู้บริหารหลายราย ได้เดินทางเข้ารับมอบตำแหน่งใหม่ อาทิ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วคนใหม่ มีกำหนดการเดินทางเข้าสักการะสถานที่สำคัญ ในจังหวัดสระแก้ว ตั้งแต่เวลา 10.09 น ที่ศาลหลักเมือง , สักการะพระพุทธมงคลวิมลบูรพาโสภิต ,สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 ,สักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช , สักการะศาลเจ้าที่ ,สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอวัฒนานคร และสักการะพระสยามเทวาธิราชอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว ด้วยเช่นกัน

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"