X

เมาหัวทิ่มบ่อ!! หนุ่มวัย 33 ปี เมาตกสระข้างบ้านดับ

ปราจีนบุรี – ชายหนุ่มอายุ 33 ปี กินเหล้าจนเมาหนักเดินข้างสระหัวทิ่มลงในบ่อน้ำ จมน้ำดับหลังญาติออกตามหาจนแจ้งกู้ภัยฯช่วยงมจนพบศพ

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัฒพงศ์ จำนงอุดม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนพลัดตกสระน้ำเสียชีวิตที่กระท่อมนา หลังรับแจ้งได้ประสานกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี รุดตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำข้างกระท่อมนาหลังคามุงสังกะสี หน้ากระท่อมมีสระน้ำกว้าง 10 ม.ยาว 20 ม.ลึก 4 เมตร ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสายชล อาสินรัมย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 ม.22 บ้านวังทอง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

จากการสอบถามญาติ ๆ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปทำบุญที่วัดวังทอง แล้วบอกจะออกไปทุ่งนา กระทั่งเที่ยงไม่กลับบ้านจึงออกมาตามหาแต่ไม่พบตัว จึงได้กลับไปตามเพื่อนบ้านออกไปช่วยกันค้นหา พร้อมกับแจ้งตำรวจกับกู้ภัยฯ กระทั่งช่วยกันงมหาผู้ตายที่คาดว่า น่าจะพลัดตกน้ำตายจนพบศพ

นางเกลี้ยง อาสินรัมย์ อายุ 77 ปี แม่เลี้ยง กล่าวว่า ผู้ตายเป็นลูกเลี้ยงที่เลี้ยงมาแต่เล็กเป็นคนชอบกินเหล้า ก่อนเกิดเหตุยังมาทำบุญที่วัดและบอกว่า จะไปนา กระทั่งให้คนไปตาม ไม่เจอตัว จึงช่วยกันงมหาตัวจนพบ จึงนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดวังทองตามประเพณี

นายประพันธ์ จทารัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.22 กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งว่า ผู้ตายน่าจะตกสระน้ำตาย ผู้ใหญ่บ้านจึงให้ตนและลูกบ้านออกไปช่วยกันงมหา กระทั่งพบร่างผู้ตายจมอยู่ในสระ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล สาเหตุการตายน่าจะพลัดตกสระน้ำตายเอง ญาติไม่ติดใจเอาความ จึงได้นำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"