X

ชุมชนตลาดเก่ากบินทร์ น้ำขึ้นกลางดึก

ปราจีนบุรี – วิกฤติน้ำท่วมชุมชนตลาดเก่ากบินทร์ จ.ปราจีนบุรี หลังน้ำเพิ่มสูงขึ้นกลางดึก

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงรานว่า สถานการณ์น้ำท่วมชุมชนตลาดเก่า เทศบาลกบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี น้ำได้เพิ่มระดับขึ้นทุกวันระดับน้ำแม่น้ำปราจีนบุรี จุดวัดหน้าสถานีอุตุฯกบินทร์บุรี  เวลา 15.00 น.วันนี้ วัดได้ 9.78 เมตร เพิ่มขึ้นเล็กน้อย จุดวิกฤติชุมชนตลาดเก่ากบินทร์บุรี อยู่ที่ 8.79 ม. ล้นข้ามถนนด้านท้ายชุมชน

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นต่าง ๆ รอบนอก ที่บ้านปากรัด ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี ระดับน้ำไหลทะลักเข้าท่วมหมู่บ้านหลาย 10 หลัง ที่อยู่ติดกับแม่น้ำปราจีนบุรี โดยมีระดับน้ำสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านเก็บข้าวของหนีน้ำไว้ชั้นสอง

นายประดิษฐ์ ไพบูลย์ และ นายสมมาก ภูเดช กล่าวว่า น้ำมีระดับสูงขึ้นตั้งแต่เช้า กระทั่งเย็นน้ำยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีระดับน้ำสูง 1.50 ซม. ยังไม่แน่ใจว่า น้ำจะเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน หลังจากน้ำท่วมทางผู้นำหมู่บ้าน อบต.ได้นำเรือท้องแบนมาไว้ใช้สัญจรเข้า-ออก พร้อมกับให้กำลังใจชาวบ้านทุกคน

 

——————————

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"