X

ต้องการตัวด่วน !! นักเรียนวิวัฒน์พลเมืองหนีค่ายฝึกทหารใน จ.สระแก้วอีกแล้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจประสานเครือข่ายเร่งช่วยตรวจสอบ หลังเกิดเหตุนักเรียนโครงการวิวัฒน์พลเมือง หลบหนีจากค่ายฝึกใน มทบ.19 พื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 25 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากหน่วยงานความมั่นคงและเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ จ.สระแก้ว ในการแจ้งข้อมูลหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบและติดตามจับกุมตัวนักเรียนในโครงการวิวัฒน์พลเมือง ซึ่งหลบหนีจากค่ายฝึก มณฑลทหารบกที่ 19 อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จำนวน 2 คน ประกอบด้วย นรว.สมศักดิ์ แก้วดี หรือ ต้น อายุ 19 ปี ส่วนสูง 165 ที่อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.3 ต.โชคชัย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ได้หลบหนีไปช่วงเวลาประมาณ 12.30 น.ของวันนี้ โดยเจ้าหน้าที่รับแจ้งเมื่อเวลา 18.15 น.ว่า มีผู้พบเห็น นรว.สมศักดิ์ ครั้งสุดท้ายที่บริเวณทางรถไฟบ้านด่าน การแต่งกายใส่เพียงกางเกงสีดำ ไม่สวมใส่เสื้อ

ส่วนนักเรียนวิวัฒน์พลเมืองอีกคน ทราบชื่อว่า นรว.สม คำมุงคุณ หรือ จีน อายุ 28 ปี ส่วนสูง 160 ทื่อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.6 ต.ดงหลวง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ถูกเจ้าหน้าที่สำนักคุมประพฤติ จ.มุกดาหาร ส่งตัวมาเข้าโครงการวิวัฒน์พลเมืองที่ จ.สระแก้ว ได้ระยะหนึ่ง ก่อนจะร่วมกันหลบหนีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายทหารขอแจ้งข่าวให้ผู้ที่พบเห็นบุคคลทั้งสองรายในพื้นที่ใด โปรดแจ้งมาที่ พ.ท.สำรวย ป้อมกระโทก มณฑลทหารบกที่ 19 อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หรือที่เบอร์โทรศัพท์ 081-9124735 เพื่อติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"