X

พบศพแล้ว แขกอินเดียพลัดตกฝายจมน้ำดับ

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ร่วมกันค้นหาจนพบศพแล้ว แขกชาวอินเดียขับ จยย.พลัดตกฝาย จมน้ำดับ

เมื่อวันที่ 24 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า กรณีมีชาวอินเดียพลัดตกน้ำที่ฝายน้ำล้นบ้านคลองยาง ม.3 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง พบกลุ่มชายสัญชาติอินเดียจำนวนหนึ่งกับคนไทยยืนดูอยู่บนตลิ่งฝายน้ำล้น ท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยวกราก จากการสอบถามนายราม อายุ 48 ปี สัญชาติอินเดีย กล่าวว่า เพื่อนตนชื่อ นายปาปูมารติซาน อายุ 24 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์หายออกจากที่พักตั้งแต่บ่ายวานนี้ ติดต่อทางมือถือไม่ได้ถามกลุ่มเพื่อนก็ไม่พบตัว กระทั่งเย็นมีคนพบเห็นหมวกกันน็อคลอยอยู่ในน้ำ คาดว่า น่าจะเป็นของนายปาปูมาร ที่หายตัวไป และตรงกับหมวกกันน็อคสีดำที่นายปาปูมารใส่ขับรถ จยย.ก่อนออกจากบ้านประจำ ตนมั่นใจว่า ใช่ของนายปาปูมาร ที่หายตัวไป ทางตำรวจได้มาตรวจสอบแล้วและเก็บหมวกใบดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

 

ต่อมา หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ได้นำนักประดาน้ำมางมหาร่างนายปาปูมารที่คาดว่า จมน้ำตรงจุดนี้นักประดาน้ำงมหาอยู่นานหลายรอบ แต่ยังไม่พบรถ จยย.และตัวผู้สูญหาย หลังจากค้นหาหลายชั่วโมงไม่พบวานนี้ ได้ยุติการค้นหาช่วงค่ำวานนี้ ล่าสุด กู้ภัยและญาติ ๆ ช่วยกันค้นหาตั้งแต่เช้า กระทั่งเที่ยงวันนี้ ได้พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในพงหญ้าสภาพนอนคว่ำหน้าญาติ ๆ ต่างดีใจที่พบศพผู้เสียชีวิต

แขกอินเดียจมน้ำ
แขกอินเดียจมน้ำ

ทางด้าน นายราเชน ปราสาท ญาติคนโต กล่าวขอบคุณคนไทยทุก ๆ คน ที่ช่วยค้นหาจนพบ ทางญาติ ๆ จะทำการเผาศพวันนี้ที่วัดพระยาทำ อ.กบินทร์บุรี การเผาศพจัดขึ้นแบบเรียบง่าย โดยมีญาติร่วมงานกว่า 50 คน

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"