X

พลิกคว่ำอีกแล้ว !! อุบัติเหตุหรืออาถรรพ์ ตายหมู่ 6 ศพ

สระแก้ว – อุบัติเหตุซ้ำซากอีกแล้ว !! หลังผู้ว่าฯสระแก้ว สั่งล้อมคอก แต่ยังเกิดเหตุซ้ำอีก วิจารณ์แซดอุบัติเหตุหรืออาถรรพ์ หลังรถกระบะกลับจากเที่ยวงานวันไหลสระแก้ว พลิกคว่ำตายหมู่ 6 ศพ แค่ 5 วัน ห่างกันไม่ถึง 100 เมตร

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด้านหน้าโชว์รูมโตโยต้า สาขาวังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พ.ต.ต.ไพโรจน์ นนทผ่องศรี เจ้าหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น และอาสามูลนิธิกู้ภัยสว่างธรรมสถาน จุดวังน้ำเย็นและพื้นที่ใกล้เคียง เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนนสาย 317 สระแก้ว-จันทบุรี ช่วงบริเวณด้านหน้าโชว์รูมโตโยต้า ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งอยู่ห่างจากบริเวณที่เกิดอุบัติเหตุรถกระบะวัยรุ่น 12 คน กลับจากไปเที่ยวประเพณีวันไหลสระแก้ว เมื่อวันที่ 19 เม.ย.61 เกิดพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิต 6 ศพ บาดเจ็บสาหัส 3 ราย เพียงประมาณไม่ถึง 100 เมตรเท่านั้น

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน-2392 สระแก้ว เสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเอง เนื่องจากชนกองวัสดุและดิน ที่กำลังมีการขุดบริเวณกลางถนนเดิมเพื่อทำเกาะกลางถนนใหม่ สิ่งของกระจัดกระจาย รถยนต์ด้านหน้าพังยับ กระจกแตกรอบคัน หลังคา ประตูและตัวเก่งบุบทั้ง 2 ด้าน มีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ซึ่งรายแรก เป็นหญิง มีบาดแผลฉีกขาดประมาณ 1 นิ้ว บริเวณข้อพับแขนด้านซ้าย และมีอาการเจ็บปวดบริเวณด้านขวา แต่ยังรู้สึกตัวดี ส่วนผู้บาดเจ็บรายที่ 2 เป็นชาย และรายที่ 3 เป็นเด็กชาย มีแผลแตกบริเวณศีรษะและมีรอยแผลถลอกตามร่างกายหลายจุด แต่ยังรู้สึกตัวดีเช่นกัน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.วังน้ำเย็น อย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม บริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่และจุดใกล้เคียงซ้ำซากหลายครั้ง ซึ่งล่าสุด รถกระบะกลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนเกิดพลิกคว่ำจนมีผู้เสียชีวิตถึง 6 ราย โดยวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาว่า ถนนในจุดเกิดเหตุไม่มีความปลอดภัย แม้นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว จะสั่งการให้แขวงการทางสระแก้วดำเนินการติดตั้งป้ายเตือนและสัญลักษณ์การก่อสร้างเพิ่มเติมในจุดเสี่ยงก็ตาม ซึ่งคนที่ไม่ชินเส้นทางมีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย หรือเป็นเพราะอาถรรพ์จากอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตจำนวนมากก่อนหน้านี้

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดวังน้ำเย็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"