X

ฝนถล่มน้ำท่วมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ต่อเนื่องกลางดึก

ปราจีนบุรี – เกิดฝนตกหนักในช่วงกลางดึกหลายชั่วโมง จนน้ำทะลักท่วมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ต่อเนื่องเป็นรอบที่ 2

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 22 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดฝนตกหนักนานหลายชั่วโมงในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมถนนสายหลักและการระบายน้ำไม่ทัน จนน้ำทะลักท่วมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ที่บริเวณสี่แยกบ้านโคก ขาล่องเข้ากบินทร์บุรี โดยระดับน้ำสูง 25 ซม. กินเลนช่องเดินรถทั้ง 4 ช่องจราจร เป็นระยะทางยาวกว่า 50 ม.โดยมีตำรวจสายตรวจออกมาเปิดไฟไซเลนเพื่อให้สัญญาณกับผู้ใช้รถใช้ถนนได้ทราบ และน้ำส่วนหนึ่งได้ไหลเข้าร้านอาหารครัวอากู๋ ซึ่งตั้งอยู่ถนนคู่ขนานสาย 304 ระดับน้ำสูงถึง 30 ซม.เจ้าของร้านต้องใช้ผ้ายางมากันน้ำไม่ให้ไหลเข้าร้าน ซึ่งอาจทำให้ข้าวของเสียหายได้

 

ทางด้าน เจ้าของร้านครัวอากู๋ กล่าวว่า เมื่อหัวค่ำได้เกิดฝนตกหนักนานกว่าชั่วโมง และเกิดน้ำสะสมจากที่ราบสูงด้านบน จึงไหลมารวมกันตรงจุดพื้นที่ต่ำ จึงส่งผลให้เอ่อท่วมถนนและร้านของตนเอง รวมถึงบริเวณใกล้เคียง ทางร้านเกรงว่าน้ำจะทะลักท่วมข้าวของเสียหาย จึงเอาผ้ายางมากั้นน้ำไว้ไม่ให้ไหลเข้าร้าน แต่กั้นได้แค่ระดับหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้ผลมากนัก จากฝนที่ตกลงมาตลอดเวลา ยังกังวลใจอยู่เหมือนกันว่า ถ้าฝนยังตกเป็นระยะๆ ในช่วงนี้แบบนี้ น้ำก็ต้องท่วมแบบนี้อีก เนื่องจากตั้งแต่วานนี้บริเวณนี้เกิดน้ำท่วมถนนมาแล้วครั้งหนึ่ง เกรงว่าลูกค้าอาจไม่เข้าร้านและขายอาหารไม่ได้

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"