X

โจรสาวบุกเดี่ยวชิงทอง 4 บาท ร้านทองกลางตลาดศรีมหาโพธิหนีลอยนวล

ปราจีนบุรี – โจรสาวเข้าไปขอดูทองคำ 4 บาท สบโอกาสหยิบทองวิ่งหนีขึ้นรถกลางตลาดศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เจ้าของตามใช้เก่าอี้ฟาดกระจกข้างแตกเอาไม่อยู่หนีลอยนวล

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 21 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งมีคนร้ายเป็นหญิงทำทีมาขอซื้อทองรูปพรรณ จากร้านทองแม่หล่วน 6 ตั้งอยู่ตึกแถว เลขที่ 104/19 เขตเทศบาล ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ซึ่งภายในร้านที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ นายภูวณัฐ อันเสน เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงไม่มีลูกค้า ตนขายของตามลำพังคนเดียว มีหญิงสาวอายุประมาณ 30-35 ปี หน้าตาดี ผอมบางผิวคล้ำ โกรกผมเป็นสีน้ำตาลทอง สวมกางเกงลายขาห้าส่วน ใส่เสื้อยืดสีขาว ขับรถยนต์เก๋งสีบรอนทอง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้านก่อนจะเดินมาที่หน้าตู้ขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ซึ่งเป็นกระดูกงูตนจึงหยิบให้ดู

นายภูวณัฐ กล่าวอีกว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ได้ขอดูสร้อยข้อมืออีกเส้น ตนจึงขอสร้อยคอคืน แต่หญิงสาวเลือกสร้อยข้อมือที่เป็นลายเดียว ลงยาสีม่วงเหมือนกัน และเป็นชุดเดียวกันมาลองสวมใส่ ตนจึงหยิบให้ลอง ชั่วพริบตาเดียวหญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งออกไปนอกร้าน ขึ้นรถเตรียมหนี ตนจึงวิ่งออกมาแล้วใช้เก้าอี้ฟาดไปที่กระจกด้านข้างซ้ายจนแตกทั้งสองบาน แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้รีบขับรถหลบหนีไปทางสี่แยกโคกขวาง ขับหายไปพร้อมทองรูปพรรณหนัก 4 บาท มูลค่ารวมประมาณ 9 หมื่นบาท จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับ

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่คาดว่า คนร้ายหรือโจรสาวรายนี้จะใช้หลบหนี เชื่อว่า น่าจะสามารถติดตามตัวมาได้ในไม่ช้า ซึ่งจากการพูดคุย นายภูวณัฐ เชื่อว่า หญิงสาวคนดังกล่าวอาจเป็นลูกค้าที่ร้านและน่าจะมาดูลาดเลาหลายครั้งจนรู้ว่าขณะนี้ ประตูร้านรีโมทเสีย ไม่สามารถล็อคได้ จึงง่ายต่อการวิ่งราวทองดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"