X

สายธารน้ำใจชาวปราจีนบุรี ส่งของช่วยน้ำท่วมอีสานต่อเนื่อง

ปราจีนบุรี – ชาวปราจีนบุรีร่วมบริจาคส่งของผ่านมูลนิธิและกู้ภัยฯ ส่งสายธารน้ำใจไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมที่ภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ธารน้ำใจชาวปราจีนบุรี ยังคงบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี ต่อเนื่อง หน่วยกู้ภัยต่าง ๆ ในพื้นที่ปราจีนบุรี ยังบรรทุกสิ่งของส่งไปช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หน่วยกู้ภัยมหาโพธิ ระดมกำลังอาสาสมัครบรรทุกสิ่งของบริจาคของชาว อ.ศรีมหาโพธิ ราว 5 ตัน มุ่งหน้าสู่ บ.หนองแก ต.จารแม อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ซึ่งพื้นที่แห่งนี้อยู่ไกลจากตัวเมือง ทางการอาจช่วยไม่ทั่วถึง หน่วยกู้ภัยมหาโพธิ จึงนำสิ่งของไปให้ความช่วยเหลือ ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ มีบริเวณจุดกระจายสิ่งของ ซึ่งมี “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดารานักแสดง ลงพื้นที่ร่วมกับทีมกู้ภัยต่าง ๆ เพื่อเป็นกำลังใจแก่พี่น้องชาวอุบลราชธานีด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ทางด้าน อบต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยนายปกรณ์ สมบัติมาก นายก อบต.ย่านรี ร่วมกับตัวแทนชาว ต.ย่านรี นำสิ่งของบริจาคไปมอบแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ ต.ท่าเมือง อ.ดอนมดแดง จ.อุบลราชธานี ซึ่งนายปกรณ์ สมบัติมาก นายก อบต. บอกว่า ในพื้นที่ดังกล่าวอยู่ห่างไกลมาก จึงมีความต้องการสิ่งของบริจาคมาก จึงนำขบวนรถ 5 คัน นำของบริจาคไปให้แก่ผู้ที่ถูกน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ คนไทยทุกคนต่างเป็นกำลังใจให้ชาวอุบลฯ ทุกคน เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"