X

เด็กจมน้ำดับ 3 ศพ !! แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ

สระแก้ว – เด็กจมน้ำดับ 3 ศพ แม่ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ หลังจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลักตกบ่อน้ำลึก ในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 18.15 น.วันที่ 23 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ประกอบด้วย นายสุรสิทธิ์ ผ่องใส ,นายปริญญา รุ่งรักษา และทีมกู้ภัยฯอื่น ๆ ได้รับแจ้งว่า มีเด็กจมน้ำตาย จึงเร่งเดินทางลงพื้นที่เกิดเหตุทันทีพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ไปที่บริเวณบ้านคลองสอ ม.8 ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งพบว่ามีญาติและคนในหมู่บ้านลงไปช่วยกันงมเด็กจำนวน 3 คน ขึ้นมาจากบ่อน้ำริมข้างทางลึกประมาณ 10-15 เมตร ลักษณะน้ำใกล้แห้งขอดบ่อ แต่ยังคงมีความลึกอยู่หลายเมตร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รายงานว่า กรณีอุบัติเหตุดังกล่าว เด็กคนโตขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาตามเส้นทางบริเวณดังกล่าว และเกิดเสียหลักจนรถจักรยานยนต์และเด็กที่นั่งมาด้วยกันรวม 3 คน ตกลงไปในบ่อน้ำดังกล่าว ส่งผลให้เด็กจมน้ำผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย 1.เด็กชายวุฒิชัย จำพาณิช อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 8 ตำบลผักขะ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ,2.เด็กชายธีรพัฒน์ บุพลับ อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 8 ตำบลผักขะ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว และ 3.เด็กชายวรัญธร รูปกลม อายุ 2 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 8 ตำบลผักขะ อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว

ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถนำรถจักรยานยนต์ขึ้นจากบ่อน้ำได้ โดยผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า บรรยากาศภายหลังนำเด็กทั้ง 3 คนขึ้นมาจากน้ำได้และทราบว่าเสียชีวิตแล้ว พ่อแม่และญาติ รวมทั้งยายของเด็กทั้งสามคนได้มาดูศพ ต่างพากันร้องไห้ระงม ผู้เป็นแม่ร้องไห้และกอดศพลูกหลานปริมจะขาดใจ เป็นภาพที่น่าเวทนาแก่เจ้าหน้าที่และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าว นายพีระพงศ์ หมื่นผ่อง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ได้สรุปเหตุการณ์ดังกล่าว รายงานต่อนายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว แล้ว หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.วันเดียวกัน หลังได้รับรายงานเบื้องต้นจากอำเภอวัฒนานคร ซึ่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันเกิดเหตุยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียน กตจ-347 สระแก้ว เสียหลักตกลงข้างทางตกลงไปในบ่อน้ำ จนทำให้เด็กจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

—————————-
ขอบคุณภาพคลิป// นายสุรสิทธิ์ ผ่องใส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"