X

หญิงวัย 60 ขับรถ จยย.วูบจนรถล้ม พลเมืองดีแจ้งกู้ภัยส่ง รพ.ทัน

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุหญิงวัย 60 ปี ขับรถจักรยานยนต์แล้วเกิดวูบข้างถนนจนรถล้ม พลเมืองดีแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.ได้ทัน

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เกิดอาการหน้ามืดเป็นลมล้มฟุบอยู่บนถนนสายประจันตคาม-หนองคล้า อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งอาสาสมัครตรวจสอบเดินทางเข้าช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านนับสิบคนกำลังมุงดูอยู่ริมถนน จึงเข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสูงวัยอายุประมาณ 60 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนนมีบาดแผลบริเวณใบหน้าถลอกใกล้กันพบรถจักรยานยนต์แบบหญิง ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเบล ทะเบียน 2ฟ-3654 กทม.ล้มอยู่ ทราบชื่อต่อมา นางสม อายุ 60 ปี ขอสงวนนามสกุล อยู่บ้านโคก ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

ทั้งนี้ นายคง ถาวงษ์เทีย กล่าวว่า มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ บอกว่า นางสมซึ่งเป็นญาตินอนเป็นลมอยู่ข้างถนน จึงพากันออกมาดู จากการสอบถามนางสม บอกว่า ตนเองขับจักรยานยนต์ออกจากบ้านคนเดียวไปหาหมอนวดนวดตัวมา เนื่องจากว่ารู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย เสร็จแล้วก็ขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทันใดนั้นเกิดอาการหน้ามืดทำให้รถส่ายไปมา และประคองรถไม่อยู่ ทำให้รถเสียหลักและล้มลงข้างถนน ขณะเดียวกัน เพื่อนบ้านผ่านมาเห็น จึงแจ้งญาติมาดู ยังนับว่าโชคดีที่รถไม่ตกถนนลงทุ่งนาข้าวข้างถนนที่มีน้ำสูง 50 ซม.อาจเสียชีวิตได้

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"