X

ฝนตกหนักท่วมขัง ร.ร.อนุบาลฯ เรียกผู้ปกครองรับเด็กกลับ หยุดเรียน 1 วัน ส่วน อบต.แก้ปัญหาป้ายโฆษณาล้มได้แล้ว

สระแก้ว – อบต.บ้านแก้ง แก้ปัญหาป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ล้มได้แล้ว และเกิดฝนตกหนักเมืองสระแก้ว จนน้ำท่วมขังหลายจุด ร.ร.อนุบาลวัดสระแก้ว สั่งหยุดเรียน 1 วัน ให้ผู้ปกครองมารับเด็กกลับบ้าน กลัวเด็กได้รับอันตรายจากน้ำท่วมหลายจุดในโรงเรียน

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีเกิดลมพายุฝนตกหนัก ทำให้ป้ายโฆษณาสีทีโอเอ ของร้านวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ล้มทับสายไฟขาดกีดขวางการจราจรถนนถูกตัดขาด มีทรัพย์สินของทางราชการเสียหายตั้งแต่ค่ำวานนี้ ล่าสุด ได้รับแจ้งว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว และการไฟฟ้าฯได้เข้าแก้ไขสายไฟที่ขาดและเก็บกวาดเพื่อให้ประชาชนสัญจรได้ โดยนายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว ได้ออกมาช่วยเหลือและดูแลปัญหาร่วมกับมูลนิธิสว่างสระแก้วและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาสิงโต จนสามารถเปิดใช้งานได้ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตลอดช่วงคืนที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดสระแก้วต่อเนื่องจนกระทั่งช่วงเช้า ส่งผลให้หลายพื้นที่ เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และการระบายน้ำล่าช้า โดยเฉพาะที่โรงเรียนอนุบาลวัดสระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว มีน้ำท่วมขังในพื้นที่หลายจุด ซึ่งทางโรงเรียน เกรงว่า จะเกิดอันตรายกับเด็กระดับชั้นอนุบาล จึงประกาศแจ้งให้ผู้ปกครองมารับเด็กกลับบ้านและหยุดเรียนเป็นเวลา 1 วันด้วย

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"