X

ฝนหนักลมแรง!! ป้ายใหญ่ล้มขวางถนนตลาดบ้านแก้ง-ไฟดับทั่วพื้นที่

สระแก้ว – เกิดฝนตกอย่างหนักลมแรง พัดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ทับรถและขวางถนนตลาดบ้านแก้ง ส่งผลไฟฟ้าดับทั่วพื้นที่

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 18 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดฝนตกหนักฝนฟ้าคะนองและเกิดลมพายุพัดแรงในพื้นที่ ม.2 ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลทำให้ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ผลิตภัณฑ์สีทีโอเอของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ที่ติดตั้งริมถนนภายในบริเวณตลาดบ้านแก้ง ด้านหน้าโรงเรียนบ้านแก้งวิทยา เกิดพังถล่มลงมาอย่างกะทันหัน ทำให้ร้านค้าและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่จอดในจุดเกิดเหตุถูกป้ายโฆษณาล้มทับ นอกจากนั้นป้ายโฆษณาได้ปิดกั้นเส้นทางสัญจร และเกิดไฟฟ้าดับไปทั่วบริเวณพื้นที่ ต.บ้านแก้ง ด้วย

 

นายจำนง ผู้เสียหายและเห็นเหตุการณ์ บอกว่า ทำอะไรไม่ถูกตอนเกิดเหตุ ถ้ายืนอยู่ใกล้จุดที่ป้ายล้มน่าจะได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ตอนนั้นมีฝนตกและฟ้าร้อง จู่ ๆ ป้ายก็ล้มครืนลงมาแบบไม่รู้ตัวขณะนั่งทำงาน รถจักรยานยนต์ของตนเอง ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กพท-503 สระแก้ว และรถอีกคัน ฮอนด้า ทะเบียน 1กฎ-697 ปราจีนบุรี ที่จอดไว้ได้รับความเสียหายด้วย ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้เกิดช่วงที่โรงเรียนเลิกเรียนพอดี แต่โชคดีที่เป็นช่วงฝนกำลังตกทำให้ไม่มีเด็กนักเรียนมาเดินในบริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างสระแก้ว ตำรวจ เจ้าหน้าที่ อบต.บ้านแก้งและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ได้เร่งเข้าแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเร่งด่วน ซึ่งถือว่าโชคดีที่ไม่มีใครอยู่บริเวณนั้น จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

————————————

ภาพโดย/หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"