X

น้ำป่าไหลหลากท่วมถนนสาย 359 มุ่งหน้าสระแก้ว-ชายแดนไทย-กัมพูชา รอบสอง

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมถนนสาย   359 เส้นทางมุ่งหน้าไป จ.สระแก้วและชายแดนไทย-กัมพูชา เป็นรอบที่สอง

เมื่อวันที่ 15 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดฝนตกอย่างหนักในพื้นที่ จ.สระแก้ว และปราจีนบุรี ส่งผลให้เกิดเหตุน้ำป่าไหลจากพื้นที่รอยต่อเขตรักษาพันธ์สัตว์อ่างฤาไนและเขตป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ได้หลากเข้าท่วมถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-อรัญประเทศ ซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งหน้าสู่ จ.สระแก้ว และชายแดนไทย-กัมพูชา ที่บริเวณแยกโป่งสะเดา ม.6 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยมีน้ำท่วมขังบนผิวการจราจรระยะทางยาวประมาณ 150 ม.ระดับน้ำสูง 40 ซม. ซึ่งเคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วก่อนหน้านี้

 

นายสมภพ ปราตรัย กำนัน ต.เขาไม้แก้ว กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อวานนี้ในพื้นที่นี้เกิดฝนตกอย่างหนัก 2 วันติดต่อกัน ทำให้น้ำจากพื้นที่สูงจากพื้นที่ อ.สนามชัยเขต ไหลมาลงพื้นที่ต่ำ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมพื้นผิวถนนสาย 359 ตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมาช่วงประมาณ 01.00 น.ขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลและน้ำเริ่มลดระดับลงเรื่อย ๆ แล้ว และตนได้รายงานเหตุดังกล่าวให้ นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์ ทราบเบื้องต้นแล้ว พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ อปพร. และอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ออกมาอำนวยการจราจรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบข้อมูล

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา นายวัลลภ ประวัติวงศ์ นายอำเภอกบินทร์บุรี ได้สั่งการให้ นายธนากฤษ ภัทรทิพยากร ปลัดอำเภอกบินทร์บุรี ลงพื้นที่เพื่อร่วมตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว โดยจากเหตุการณ์น้ำท่วมถนนสายหลังครั้งนี้ และหมู่บ้านใกล้เคียงดังกล่าว ยังไม่ได้รับรายงานมีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"