X

หนุ่มวัย 39 ปี ล้มฟุบหัวจุ่มน้ำดับอนาถ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุหนุ่มวัย 39 ปี มีโรคประจำตัวล้มฟุบหัวจุ่มน้ำดับอนาถ ญาติไม่ติดใจเอาความ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 14 ก.ย.62 ร.ต.อ.ฐิรวัตรเยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี รับแจ้งว่า เกิดเหตุคนหัวทิ่มน้ำเสียชีวิต ที่พื้นที่ ม.7 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงขอกำลังสายตรวจรถยนต์และหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแห่งหนึ่ง ไม่มีเลขที่พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สภาพล้มหัวพาดหม้อหุงขนาดกลาง อยู่ข้างหลังห้องเช่า ซึ่งในหม้อหุงข้าวใบดังกล่าว มีน้ำไว้สำหรับไว้ใช้ในครัวคู่กับกะละมัง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถาม นางหลอด ขอสงวนนามสกุล อายุ 58 ปี ผู้เช่าห้องดังกล่าว บอกว่า ผู้ตายคือ นายวิรัช ขอสงวนนามสกุล อายุ 39 ปี เป็นสามีของตนเอง ทั้งสองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป สามีเป็นโรคลมชักอยู่แล้ว วันนี้ตนออกไปรับจ้างเพื่อนบ้าน สามีอยู่บ้านคนเดียวช่วงเวลา 14.00 น.ตนกลับมาจากทำงานไม่เห็นว่า สามีอยู่ในบ้าน จึงเดินออกมาหลังบ้าน เพราะเห็นว่าประตูหลังบ้านเปิดอยู่ ได้เรียกหาสามีไม่ตอบ จึงเดินออกมาหลังบ้าน เห็นสามีนั่งก้มหน้ากับพื้น หัวของสามีจุ่มลงในหม้อหุงข้าว ตนตกใจทำอะไรไม่ถูก พยายามดึงเอาหัวสามีออกจากหม้อหุงข้าวที่ยังมีน้ำเหลืออยู่ครึ่งใบ ใช้เวลาดึงหัวสามีออกครู่หนึ่ง จึงหลุดออก แล้วนำร่างนอนลงกับพื้น แล้วรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

เวลาต่อมา แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีรอยแผลเล็กรอบใบหน้าเป็นวงกลม ซึ่ง นางหลอด ตนไม่ติดใจเอาความใด ๆ ญาติก็รู้ดีว่าผู้ตายมีโรคประจำจำตัว สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากผู้ตายออกมาทำภารกิจบางอย่าง ขณะนั้นเกิดอาการกำเริบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และไม่มีใครเห็นจึงเสียชีวิตในขณะนั้น

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"