X

พสกนิกรชาวสระแก้วร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศลฯ วันพ่อแห่งชาติ..!!

สระแก้ว – พ่อเมืองสระแก้วร่วมกับพสกนิกรชาวสระแก้วทุกหมู่เหล่าร่วมทำบุญถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง ร.9  วันพ่อแห่งชาติและวันชาติ 5 ธันวาคม

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค.60 นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว นำพสกนิกรชาวสระแก้วทุกหมู่เหล่าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาในหลวง ร.9 วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ วันที่ 5 ธันวาคม 2560 ณ บริเวณลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 โดยพิธีเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานประกอบพิธีจุดธูปเทียน บูชาพระรัตนตรัย ถวายราชสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เปิดกรวยกระทงดอกไม้ธูปเทียนแพ เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จากนั้นนำข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสาร อาหารแห้ง พระสงฆ์ 60 รูป

หลังจากเสร็จพิธี ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ก็ได้เปิดแถลงข่าวตลาดประชารัฐจังหวัดสระแก้ว ซึ่งรัฐบาลได้กำหนดวิสัยทัศน์ในกรอบยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี ให้ประเทศไทยมีความมั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนเป็นประเทศพัฒนาแล้ว ด้วยการพัฒนาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และได้กำหนดยุทธศาสตร์การสร้างความเป็นธรรม ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม สร้างโอกาสให้ทุกคน ในสังคมสามารถเข้าถึงทรัพยากรแหล่งทุนในการประกอบอาชีพ เพื่อยกระดับรายได้และขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ฐานราก และยุทธศาสตร์การสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจและการแข่งขันได้อย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ จังหวัดสระแก้วได้นำนโยบายของรัฐบาล ศูนย์ปฏิบัติและได้ ประชาสัมพันธ์โครงการ โดยแต่งตั้งคณะทำงานและประชาสัมพันธ์โครงการทุกรูปแบบผ่านสื่อมวลชนทุกสาขา ซึ่งจังหวัดสระแก้วได้มีผู้ประกอบการมาลงทะเบียน จำนวนทั้งสิ้น 1,033 ราย โดยหน่วยงานที่มีหน้าที่ กำกับดูแลตลาดทุกแห่ง ได้ให้ความสำคัญในการกำกับดูแลให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และสนับสนุนให้ผู้ประกอบการมีการรับผิดชอบตนเองพัฒนาผลิตภัณฑ์และพัฒนาตลาด โดยความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ตลอดจนพี่น้องสื่อมวลชนได้ร่วมมือช่วยกันประชาสัมพันธ์ผ่านทุกช่องทางให้ประชาชนทั่วไปรู้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"