X

หนุ่มซิ่งเก๋ง เสียหลักชนต้นไม้ดับคาที่

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัย 20 ปี ซิ่งเก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางดับคาที่ รถยนต์พังยับ

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วัฒพงษ์ จำนงอุดม ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิต ส่วนบริเวณใกล้เคียงวัดป่าเนินหาด ม.16 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังรุดตรวจสอบในจุดเกิดร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัยสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ห่างกันพบรถยนต์เก๋ง Honda Jazz สีแดง หมายเลขทะเบียน ษษ-4292 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับทั้งคัน ตกไปอยู่ในไร่ข้าวโพดข้างทาง

ทางด้าน เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลกบินทร์บุรีได้จับชีพจรดูแล้วยืนยันว่า ชายรายนี้ได้เสียชีวิตลงในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเอกสารภายในตัวทราบชื่อคือ นายธีรภัทร บุญสุดใจ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 185/1 ม.9 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ปราจีนบุรี เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ร้อยเวรได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและสภาพรถ คาดว่า รถคันดังกล่าวขับมาแล้วเกิดหลับใน จึงทำให้เสียหลักลงข้างทางไปฟาดชนกับต้นไม้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด หรือรายละเอียดเพิ่มเติมให้แน่ชัดอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ร้อยเวรจึงให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อเก็บหลักฐานถ่ายภาพพิมพ์มือ ก่อนนำผู้เสียชีวิตให้ทางญาติไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

——————————–
ขอบคุณภาพ/มูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี ปราจีนบุรี
ข่าวโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"