X

สกัดแก๊งเขมร ขนสินค้าเสื้อผ้า รองเท้าหนีภาษีเข้าไทย ..!!

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังสกัดกองทัพมดชาวกัมพูชา แบกสินค้าเสื้อผ้า รองเท้าหนีภาษี เข้าประเทศไทย มูลค่าหลายล้านบาท ผ่านพื้นที่ อ.โคกสูง จ.สระแแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดกองกำลังบูรพาลงพื้นที่เอง

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดเฉพาะกิจ ฉก.ตาพระยา  นำโดย ร.อ.ศุภฤกษ์  จารัตน์ หน.ชุด นำกำลังเจ้าหน้าที่ 1 ชุดปฏิบัติการ จำนวน 12 นาย และได้ขอกำลังสนับสนุนจากหน่วยเฉพาะกิจกองกำลังบูรพา เพิ่มเติมอีก 1 ชุด เพื่อเข้าร่วมปฏิบัติเข้าทำการตรวจค้นโกดังของ นายสมศักดิ์ และนางอารีย์ หรือเจ๊ตุ๋ย เจ้าของโกดัง ตั้งอยู่พื้นที่ บ.หนองจาน ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว และสามารถตรวจพบแรงงานชาวกัมพูชากำลังแบกถุงบรรจุสินค้าหนีภาษี ประเภทเสื้อผ้า,รองเท้า นำเข้ามาจากประเทศกัมพูชาด้วยวิธีเดินเท้าข้ามพรหมแดนมาในลักษณะกองทัพมด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมระหว่างแรงงานชาวกัมพูชากำลังแบกเข้าโกดัง ตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ทุกนายได้เข้าแสดงตน ก่อนเข้าตรวจค้นจับกุม พร้อมทั้งได้ควบคุมตัวแรงงานชาวกัมพูชาได้จำนวน 10 นาย ส่วนที่เหลือสามารถวิ่งเข้าป่าหลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายสมศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล สามีเจ้าของบ้านไว้ได้  ส่วนนางอารีย์ หรือ เจ๊ตุ๋ย ภรรยา ได้อาศัยช่วงเหตุชุลมุนหลบหนีไปได้ หลังจากนั้นทางฝ่ายทหารได้ประสานแจ้งปลัดปราบปรามและปลัดอาวุโส อ.โคกสูง เพื่อให้ลงพื้นที่ร่วมทำการตรวจสอบของกลางร่วมกัน ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ชุด ฉก.ตาพระยา ได้แจ้งว่า พ.อ.วรยุทธ  แก้ววิบูลย์พันธ์ รอง ผบ.กกล.บูรพา จะลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับ นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วด้วย คาดว่า ของกลางที่เจ้าหน้าที่ยึดได้จะมีมูลค่าหลายล้านบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"