X

จับสาวไทยซุกยาเคข้ามฝั่งจากบ่อนปอยเปต

สระแก้ว – ทหารพรานจับกุมสาวไทยลักลอบนำยาเคตามีนเข้าประเทศบริเวณด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ อ้างเพื่อนฝากมา

เมื่อวันที่ 8 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.เตชทัต เฉลิมจิตต์ ผบ.ร้อย ทพ.1201 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว และตำรวจ สภ.คลองลึก ตั้งด่านตรวจค้นบริเวณหน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ ที่จุดตรวจยาเสพติด อ.05 เพื่อทำการป้องกันและจับกุมการลักลอบนำเอายาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายต่าง ๆ จากฝั่งกัมพูชาเข้ามาในประเทศไทย โดยช่วงบ่ายวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจพบหญิงไทยต้องสงสัย ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส. กันต์กนิษฐ์ กิติวงศ์กร อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 188 ม. 7 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี เดินข้ามจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ผ่านด่านตรวจค้นท่าทางมีพิรุธและมีลักษณะคล้ายคนเมา จึงขอตรวจค้นอย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาเสพติดประเภท 1 ยาเคตามีน ชนิดผงสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดมีหูรูดเปิด-ปิดได้ จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 0.539 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนอย่างละเอียดที่ ร้อย ทพ.1201

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.กันต์กนิษฐ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนพร้อมเพื่อนได้เดินทางข้ามไปร่วมงานปาร์ตี้ในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่ง ซึ่งภายในงานตนและเพื่อน ๆ ได้ดื่มกินและเสพยาเคตามีนกันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งเช้า จึงแยกย้ายออกมาและเดินทางกลับประเทศไทย โดยเพื่อนฝากให้เอายาเคตามีนที่เหลือจากเสพกลับมาฝั่งไทยด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าผิดกฎหมายจึงได้นำเอามาด้วย และหลังการสอบสวนเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ทหารได้ควบคุมตัว น.ส.กันต์กนิษฐ์ พร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"