X

ชายวัย 52 ปี ออกหาปลาขณะฝน ถูกฟ้าผ่าดับ

ปราจีนบุรี – ชายวัย 52 ปี ออกหาปลาช่วงที่มีฝนตก ถูกฟ้าผ่าตายต่อหน้าญาติ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 5 ก.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิตอยู่ในคลองชลประทาน ม.4 ต.หนองหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปไว้ที่วัดหนองชาติแล้ว หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่ศาลาธรรมสังเวช พร้อมแพทย์เวร รพ.ประจันตคาม พบผู้เสียชีวิตคือ นายสุพรรณ จันทรภัทรวดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ม.4 ต.หนองหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตที่อยู่บนโต๊ะ พบรอบเขียวช้ำบริเวณลำตัวครึ่งตัว คาดว่า น่าจะถูกกระแสไฟฟ้าแรงสูงจากฟ้าผ่าจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิตคาที่

 

ทางด้านตำรวจได้สอบปากคำ นายนิวัฒน์ ขอสงวนนามสกุล ญาติผู้ตาย ให้การว่า ผู้เสียชีวิตกับตนและหลานชายอายุ 16 ปี ได้ชวนกันออกไปหาปลาที่คลองชลประทานข้างหมู่บ้าน โดยปกติพวกตนมักจะออกไปหาปลาที่คลองแห่งนี้ประจำเกือบจะทุกวัน โดยวันนี้จึงพากันออกไปหาปลาโดยใช้เรือเหล็กขนาดกลางที่ผู้ตายทำขึ้นมาเอง 1 ลำ และของตนเอง 1 ลำ กระทั่งช่วงเย็นฝนตกมาพร้อมกับลมแรงและเสียงฟ้าร้อง กระทั่งฝนตกลงมา ตนรีบคลุมผ้าใบเพื่อหลบฝนในเรือ ผู้ตายอยู่กับหลานชาย 2 คน ไม่ห่างกันมากนัก ทันใดนั้นได้ยินเสียงฟ้าร้องเปรี้ยง อึดใจต่อมาได้ยินเสียงหลานชายร้องบอกผู้ตายถูกฟ้าผ่า ตนรีบออกมาดูพบว่า ผู้ตายนอนแน่นิ่งไปแล้ว คาดว่า น่าจะถูกฟ้าผ่า จึงรีบพาออกมาจากที่เกิดเหตุ ตนยังไม่อยากเชื่อว่า จะเกิดเรื่องน่าสลดแบบนี้ สาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากจากฟ้าผ่าเรือเหล็กที่ทำเป็นเรือ ขณะที่อยู่กลางที่โล่งแจ้งดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"